Entertainment

หนุ่ม กรรชัย พูดหมดเปลือก รับห่วงความรู้สึก อัจฉริยะ วอนอย่าน้อยใจกันเลย

หนุ่ม กรรชัย พูดหมดเปลือก รับห่วงความรู้สึก อัจฉริยะ วอนอย่าน้อยใจกันเลย หลังเกิดดราม่าร้อนระอุกลางรายการโหนกระแส

เป็นเหตุการณ์ที่ใครหลายคนค่อนข้างตกใจเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้มีการเชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แต่ทว่าทางด้าน ทนายตั้ม เบี้ยบังเกิด ก็ได้เข้ามากลางรายการ รวมถึงการที่คนบนเรือได้มีการโฟนอินเข้ามาแบบรัว ๆ

ปกกรรชัยแฉ

หนุ่ม กรรชัย พูดหมดเปลือก รับห่วงความรู้สึก อัจฉริยะ วอนอย่าน้อยใจกันเลย

ล่าสุด (23 มิ.ย.) หนุ่ม ได้ออกมาพูดเรื่องนี้อีกครั้ง ในรายการ แฉ พร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นใน โหนกระแสว่า ประเด็นทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรเลย ประเด็นมันเกิดขึ้นจาก 2 คน ทนายตั้ม กับ ทนายอัจฉริยะ และคิดว่าตนเป็นคนที่รู้จักทั้ง 2 คนนี้ได้ดีที่สุด ในอดีตก็เคยเจอกันมาแล้วก่อนเกิดคดีนี้

หนุ่ม นัด อัจฉริยะ มารายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยเรื่องถอนฟ้องของคุณแม่แตงโม อยากคุยแค่นี้ แต่พอตอนเช้า ทนายตั้ม โทรศัพท์มาหา แล้วก็ถามว่า อัจฉริยะมาออกรายการเหรอ ซึ่งเมื่อก่อนเขาเป็นเพื่อนรักกัน ก่อนมีประเด็นที่ทำให้ต้องทะเลาะกัน ตนเองไม่คิดว่า ทนายตั้ม จะมาจริง ๆ เขาบอกอยากช่วยอัจฉริยะ ตนเองคิดว่าล้อเล่น

พอตอนเที่ยงก็อ่านข่าวถึงเที่ยงครึ่ง ก็แชทมาแล้วถามว่าจะมาจริงไหม เขาก็บอกว่าจริงว่าเขาอยากมา ตนเองคิดแล้วว่ามันไม่เหมาะที่จะมา ซึ่งก็บอกอัจฉริยะแล้ว ทางอัจฉริยะก็บอกจะมาก็มา แต่ไม่ให้ดูคลิปนะ แต่สุดท้าย ทนายตั้ม กำลังเข้ามา ยอมรับว่าหนักใจ เพราะสนิทและรักด้วยกันทั้งคู่ ทั้งอัจฉริยะ และ ทนายตั้ม ถ้าเป็นคู่กรณีทั่วไปไม่เท่าไหร่ แต่เขามีชื่อเสียง ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะกล้าเข้ามา ไม่ได้มีการตรวจ ATK มาด้วย

ทนายตั้ม ดันขึ้นมาเฉยเลย ผมก็ถามพี่อัจว่าให้เข้าไหม ถ้าไม่ให้เข้า ผมก็ไม่ให้เข้า เขาก็มานั่งว่าต้องการอะไร เขาบอกต้องการมาช่วย พี่อัจก็อนุญาตให้เข้ามา แล้วพี่อัจก็ไปพูดว่ามีภรรยาของคนบนเรือเข้าโรงพยาบาล มีเหตุต่าง ๆ นา ๆ กระติกก็ส่งไลน์มาหาผมมเลย จ๊อบ อยากโฟนอินค่ะพี่หนุ่ม แล้วเขาก็อยากให้ก่อนพี่อัจจะพูดให้คิดดี ๆ ก่อน ผมก็ต้องมีมารยาทกับพี่อัจก่อน ถ้าเขาไม่อนุญาตผมก็ไม่ให้เข้าสาย ผมก็เอาไลน์อันนี้ให้พี่อัจฉริยะดูก่อนว่าส่งมาแบบนี้ จ๊อบ จะต่อสายเข้ามา พี่อัจเขาก็บอกได้ ส่วน แซน ก็ไม่อนุญาตให้เข้า ผมก็ไม่ให้เข้า ส่วน ปอ เขาก็โอเค ก็ต่อสายหา

กรรชัยแฉ2

ผมเองกับพี่อัจก็สนิทกันมา ถ้าถามว่าผมสนิทกับใครมากกว่ากัน พี่อัจกับทนายตั้ม ผมสนิทกับพี่อัจมากกว่า ในอดีตเราคุยกันมาเยอะแยะมากมาย ทนายตั้ม คุยไหม คุย แต่ไม่ได้คุยเท่ากัน ผมเหมือนเป็นคนกลาง แกมีอะไรก็ชอบโดนสวน เป็นห่วงความรู้สึกของพี่อัจฉริยะมาก ๆ ผมก็ถามเขาว่าทำไมไม่เปิด แกบอกว่าถ้าเปิดแกโดนฟ้องแน่ ถ้าโดนฟ้องใครจะมาช่วย

ระหว่างที่คุยกับปออยู่ ผมก็ถามปอนะ ถ้าให้เปิดคลิป คุณทำหนังสือเลยว่าจะไม่ฟ้องทุกกรณีถ้าเขาเปิดมา เขาก็บอกโอเค ผมก็ถามพี่อัจ พี่อัจก็บอกว่าอย่าเลย เพราะสุดท้ายแล้วข้อกฏหมายมันอาจจะพลิกแพลงได้ ผมก็ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิของพี่อัจ ผมยืนยันว่าผมขออนุญาตแล้ว สุดท้ายแล้วแกก็คงจะน้อยใจผม ที่ผมเอาแกมาให้สัมภาษณ์ว่าผมพาแกมาโดนรุมยำ ผมเป็นห่วงความรู้สึกพี่อัจฉริยะนะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แกขี้น้อยใจอะ ว่าผมทำตามที่พี่บอก ผมกับพี่อัจ และทนายตั้ม ผมก็รักกัน อยู่ระหว่างกึ่งกลาง ถ้าวันนี้พี่อัจบอกว่าไม่ให้เข้า ผมก็โอเค ถ้าถามว่าเครียดไหม ก็ไม่ได้รู้สึกเครียด แค่ว่าจะต้องทำยังไง พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ถ้าพี่อัจฉริยะไม่สบาย ผมต้องขอโทษด้วย ไม่อยากให้เข้าใจผมผิด ที่ทำให้พี่อัจฉริยะลำบากใจ หรือถูกรุมอะไรแบบนี้

ที่ผ่านมาล้มลุกคลุกคลานกันมากมาย ในอดีตเคยฟ้องกันไป มีการพูดคุยกัน เรื่องจบก็ไม่เคยโกรธเคืองกัน เรารู้จักกันมานาน แต่ผมเชื่อว่าพี่อัจน่าจะเข้าใจผิด พี่อัจอย่าไปน้อยใจอะไรผมเลย คือเรามันคุยกันได้ มันไม่มีอะไรจริง ๆ แล้วแฟนคลับพี่อัจอย่าใช้คำว่าแบบบางคนไม่ได้ดู ดูแค่แบบคลิปสั้น ๆ พูดคุยปากต่อปาก เข้าใจผิด ผมไม่ได้โกรธอะไรนะ อีกเรื่องนึงอาจจะไม่ได้ดูคลิปนี้ออก ผมไม่่ได้เอาออกในโซเชียลเลย ผมให้เกียรติพี่อัจ ผมตัดสินใจบอกทีมงานและช่อง 3 ว่าจะไม่เอาเทปนี้ออก ตัดทิ้งเลย เพื่อความสบายใจ”

ขอบคุณสัมภาษณ์ : แฉ

กรรชัยแฉ1

กรรชัยแฉ

ปออัจฉริยะ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo