Entertainment

ต้นสังกัด ซี-นุนิว แถลงขอโทษ ต่อ ธนภพ-บลู ปมแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม

ต้นสังกัด นักแสดงดัง ซี-นุนิว ออกแถลงขอโทษ ต่อ ธนภพ-บลู ปมแฮชแท็กเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม หลังเกิดดราม่าร้อนระอุบนโซเชียล

จากกรณีดราม่าในแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากที่ชาวเน็ตได้ออกมาแชร์คลิป และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่แฟนคลับ คู่จิ้นอย่าง ซี-นุนิว บางคน ได้มีการตะโกนไล่ และโบกมือให้ทาง บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ต่อ ธนภพ ในขณะที่ทั้ง 4 คน กำลังร่วมเฟรมกันนั้นเอง

ปกซีนุนิว

ต้นสังกัด ซี-นุนิว แถลงขอโทษ ต่อ ธนภพ-บลู ปมแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม

ล่าสุด (23 มิ.ย.) ทางต้นสังกัด ได้ออกมาแถลงการณ์เป็นทางการ ขอโทษไปทางยัง ต่อ และ บลู ผ่านทวิตเตอร์ DomundiTV โดยกล่าวว่า “ทางบริษัท ฯ ขอกล่าวคำขอโทษ คุณต่อ คุณบลู และแฟนคลับของทั้งสองท่าน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และฝากถึงแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อผู้อื่น รวมถึงบุคคลผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงนักแสดงของเราที่ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร และ “บลู” พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

ทางบริษัทฯ ขอกล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าวที่ได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อทั้งสอง และขอโทษแฟนคลับของทั้งคู่ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดทุกคน ให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับคนอื่น

สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทาง Twitter ในขณะนี้ ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัด และแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียง และสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว”

ซีนุนิว

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม3

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม2

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo