Entertainment

ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิปกรีดขา ให้ดูแค่รูปน้ำสีแดงบนเบาะ ขอหยุดมโนทีมคนบนเรือ

ทนายตั้ม เผย อัจฉริยะ ไม่เปิดคลิปกรีดขา ให้ดูแค่น้ำสีชมพูแดงจาง ๆ บนเบาะเท่านั้น ขอหยุดมโนทีมคนบนเรือ ลั่น ตั้งใจช่วยคดีแตงโมจริง ๆ

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม ได้เดินทางมาออกรายการโหนกระแส เผชิญหน้ากับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า เพื่อขอดูคลิปที่อ้างว่าใช้มีดกรีดขา

12 ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิป 4

ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิปกรีดขา ให้ดูแค่รูปน้ำสีแดงบนเบาะ ขอหยุดมโนทีมคนบนเรือ

ล่าสุด (23 มิ.ย.) ทนายษิทรา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า วันนี้ต้องขอโทษแฟนคลับพี่อัจหลาย ๆ ท่านด้วย ที่มีการย้ำเรื่องคลิปมีดกรีดขาในรายการหลายต่อหลายหน เพราะในมุมมองของทนายอาชีพและเป็นรุ่นพี่ของน้องแตงโม คลิปหลักฐานตัวนี้คือ สิ่งที่จะทำให้คนกระทำความผิดได้รับโทษ (ถ้ามีจริงจะกลายเป็นคดีฆาตกรรมทันทีครับ)

ผมมาวันนี้แบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ผมก็เสี่ยงถูกด่า แต่อยากมาแสดงจุดยืนให้ทุกคนเห็นว่าตั้งใจมาช่วยจริง ๆ แต่ในการช่วยใด ๆ มันต้องเริ่มด้วยหลักฐาน ไม่งั้นมันไปต่อไม่ได้ เรื่องของคดีความระหว่างผมกับพี่อัจถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่นำมาเป็นประเด็น แต่เรื่องของแตงโม คือเรื่องที่เรารวมพลังกันเรียกร้องความเป็นธรรมให้เธอได้

12 ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิป 3

ส่วนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้ดูคลิปนั้นนะครับ ได้ดูแค่ภาพบนเรือกับน้ำสีชมพูแดงจาง ๆ บนเบาะเท่านั้น ส่วนคนที่บอกผมทีมเดียวกับ 5 คนบนเรือ รบกวนหยุดมโนนะครับ ผมเป็นทนายให้คุณหนิง ปณิตา ในการสู้คดีกับแซน จะไปเป็นพวกนั้นได้ไง สติครับสติ

กับคำถามว่าเชื่อไหมว่ามีคลิป บอกตรง ๆ ผมไม่ทราบครับ ยังไม่เห็นเลยพูดไม่ได้ แต่ก็ไม่เห็นเหตุผลที่พี่อัจต้องโกหก เพราะคำพูดเหล่านั้น สามารถถูกดำเนินคดีจากฝ่ายตรงข้ามได้หมดครับ ถ้าไม่มีหลักฐาน

12 ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิป 1

12 ทนายตั้ม เผย อัจ ไม่เปิดคลิป 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo