Entertainment

เบนซ์ พรชิตา หวั่นสามีมองสาวอื่น ฮึดสู้ลด 4 กก. ใน 2 เดือน มิค แฮปปี้ หุ่นเมียหนุบหนับ

เบนซ์ พรชิตา หวั่นสามีมองสาวอื่น ฮึดสู้ลดน้ำหนัก 4 กก. ใน 2 เดือน เตรียมคัมแบ็กวงการ ด้าน มิค บรมวุฒิ แฮปปี้ หุ่นเมียหนุบหนับ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่นที่มีสมาชิกถึง 5 คน สำหรับครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ ที่มีทายาททั้ง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ลูก ๆ ที่น่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ จากครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่แล้ว ก็ทำให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

8 เบนซ์ พรชิตา 3

เบนซ์ พรชิตา หวั่นสามีมองสาวอื่น ฮึดสู้ลด 4 กก. ใน 2 เดือน มิค แฮปปี้ หุ่นเมียหนุบหนับ

ล่าสุด (22 มิ.ย.) เบนซ์ และ มิค ได้ควงคู่กันออกงานในรอบหลายเดือน กองทัพสื่อสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 ที่ดูผอมเพรียวขึ้นผิดหูผิดตา งานนี้ จึงไม่พลาดขอจ่อไมค์สอบถามเคล็ดลับกันสักหน่อย

เบนซ์ : จริง ๆ เบนซ์ตั้งใจอยากจะผอมตั้งนานแล้ว แต่มันไม่ลงสักที รู้สึกว่าการลดน้ำหนักมันยากจังเลย ยิ่งอายุเยอะ ลูก 3 ห่างการอยู่ในวงการมานานแล้ว รู้สึกว่าพอไม่เจอใครนึกว่าตัวเองผอมแล้ว แต่พอไปเจอคนอื่นตัวใหญ่มาก เลยรู้สึกว่าไม่ได้ ถ้าจะกลับมาทำงานยังไงก็ต้องผอมกว่านี้ อยากกลับมารับงานแล้ว เป็นพิธีกรอะไรไป แต่ละครอาจจะยัง แต่ก็รู้สึกว่าควรจะต้องกลับมาผอม เพราะสงสารสามี เจอเมียตัวอ้วน ๆ

มิค : ถามว่าชินหุ่นแบบนี้ไหม ก็ดีนะ บ้านเราเป็นบ้านชอบกอดอยู่แล้ว ถ้าหุ่นนางแบบไม่เอาเลยนะ ไม่ชอบ ๆ กอดแล้วกลัวหัก ชอบกอดแล้วเต็มไม่เต็มมือ กลัวสามีไม่ชอบ หรือกลัวสามีไปมองคนอื่น (หัวเราะ) เราไม่มอง เพราะลูกแค่กันปุ๊บ แม่มันสอนมาดี ลูกตีหัวก่อนแม่ตีแล้วทุกวันนี้ แค่วันนี้พ่อแม่เดินจูงมือกัน จากที่ปรางวิ่งอยู่ หยุดเลยนะ วิ่งเข้ามาแทรกกลางแล้วบอกปล่อยเดี๋ยวนี้ พ่อของหนู น่าจะแม่สอนดี ลูกไม่ได้ติดมิคหรอก (หัวเราะ)

เบนซ์ : ลด 3-4 กิโลใน 2 เดือน แต่หุ่นไม่เฟิร์ม เพราะไม่ชอบออกกำลังกาย

มิค : แต่มิคลงมา 10 โล (เบนซ์ดูเปลี่ยนไปเลย เมื่อก่อนดูหนุบหนับ?) ใช้คำน่ารักมาก หนุบหนับ ๆ (หัวเราะ)

8 เบนซ์ พรชิตา 1

เบนซ์ : อยากลงอีกสัก 3-4 กิโล แต่พี่มิคพูดว่าถ้าออกกำลังกายช่วย มันจะเร็วขึ้น ก็บอกพี่มิคแล้วว่าเดี๋ยวจะไปซื้อคอร์สออกกำลังกาย พี่มิคพูดว่ากูจะคอยดู ให้ 3 ที (หัวเราะ)

มิค : ที่บ้านมีฟิตเนสนะ แต่ไม่เคยเข้า จะมีข้ออ้างเสมอ เช่นหนูไม่ชอบอยู่ในห้อง ก็ถึงได้บอกว่าเดี๋ยวคอยดู

เบนซ์ : มันไม่ได้ เราเป็นแนวแบบต้องเข้าคลาส ต้องไปเต้น จะมาวิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ อยู่คนเดียวไม่ได้ ตอนนี้คุมอาหารอย่างเดียว แต่จะพยายามออกแล้ว เพราะต่อให้ผอมมันก็ไม่เฟิร์ม ลดจริงแต่มันไม่สวย ตอนนี้ย้วยเลยแหละ

มิค : แต่พ่อก็ชอบนะ หนุบหนับ ๆ (หัวเราะ)

เบนซ์ : คุมอาหารแต่ก็กินหมดแหละ กินแต่เลือก เราเป็นคนรู้ตัวว่าถ้าไม่กิน พอกินปุ๊บจะตบะแตก อย่าให้อด สมมติอยากกินชานมไข่มุก ก็เอาซะหน่อย ถ้าไม่กินเลยช็อกตายแน่ ล่าสุดซื้อมาก็กินไปนิดหนึ่ง

มิค : เข้าข่ายมิคสมัยก่อนอะ กินตอนดึก กินตอนคนไม่เห็น ไม่ถือว่าผิด

เบนซ์ : ฉันไม่ได้กิน อยากกินก็กินให้หายอยาก แต่พยายามลดปริมาณ อะไรที่นึกได้ว่าอันนี้อย่าดีกว่า ก็ไม่กิน ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ แต่ไม่ละเอียดขนาดนับแคลอรี่ นับแคลไม่ไหว เอาเท่าที่แฮปปี้ เพื่อจะกลับมารับงานพิธีกร จริง ๆ ก็อยากทำงานเยอะ ๆ นะ แต่พอถึงเวลาทำใจไม่ได้ เป็นห่วงลูก รู้สึกว่าถ้าไปแล้วรู้เวลากลับจะโอเค แต่ถ้าไปแล้วกี่โมงแล้วยังไม่เสร็จจะนอยด์ ละครน่าจะอีกสักพักเลยอะ เพราะรู้สึกว่ามันใช้เวลา

มิค : ละครเราคุยกัน ว่าน่าจะให้เปรมเข้าโรงเรียนก่อน

8 เบนซ์ พรชิตา 2

15 เบนซ์ พรชิตา1

15 เบนซ์ พรชิตา7

15 เบนซ์ พรชิตา8

15 เบนซ์ พรชิตา2

15 เบนซ์ พรชิตา4

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo