Entertainment

ทิม พิธา แอบเขินเบา ๆ หลังถูกแซวสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร พร้อมแง้มสถานะ?

ทิม พิธา แอบเขินเบา ๆ หลังถูกสื่อแซวสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร ซุป’ตาร์สาว พร้อมแง้มสถานะว่าตอนนี้ตัวเองโสดสนิทแน่นอน 

ก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาแจงสัมพันธ์กันไปแล้ว สำหรับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) กับนางเอกสาวซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังเคยตกเป็นข่าวว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบกัน ซึ่ง พิธา ได้ออกมาแจงในรายการดังว่า เป็นแค่คนรู้จัก เป็นเพื่อนกัน โดยปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูกเท่านั้น

ปกทิมพิธา

ทิม พิธา แอบเขินเบา ๆ หลังถูกแซวสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร

ล่าสุด (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.25 น. ที่รัฐสภา พิธา ก็ถูกผู้สื่อข่าวแซวเรื่องของนางเอกสาว งานนี้ พิธา ก็แอบเขินเบา ๆ ก่อนพูดเสียงหนักแน่นพร้อมรอยยิ้มตอบกลับทันที และคอนเฟิร์มสถานะของตัวเองในตอนนี้ว่า “ไม่มี ๆ ไม่เคย โสด โสดสนิท โอเค” งานนี้ก็คงอดลุ้นต่อกันแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 รายการ Apop Today ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ คุณทิม พิธา เคลียร์ชัดถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว โดย คุณทิม เผยว่า “ไม่จริงครับ เป็นแค่คนรู้จักกัน และเป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องโรงเรียนของลูก เกี่ยวกับลูกสาวของทั้งสองคน ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน และก็ดูแลลูกสาว เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุด ตอนนี้คงไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก

รู้จักกันไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ก็รู้จักกัน ตอนหลัง ๆ เคยมีพาลูกไปเล่นกันบ้างนิดหน่อย และปรึกษากันเรื่องโรงเรียนต่าง ๆ ที่ถึงวัยที่ลูกจะเข้าเรียน นาน ๆ ทีก็จะปรึกษาแอฟบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่า เป็นคนรู้จักและก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้คิดเพียงแต่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต”

ทิมพิธา

แอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo