Entertainment

ฮือฮา! แอน ทองประสม ลองชุดเจ้าสาว หรือจะมีข่าวดี? ลุ้นปาดหน้าเค้ก หมาก-คิม

ฮือฮา! แอน ทองประสม ลองชุดเจ้าสาว ทำหลายคนลุ้นข่าวดี อาจมีปาดหน้าเค้ก หมาก-คิม จูงมือ เอ ทินพันธ์ ลั่นระฆังวิวาห์…?

คบหาดูใจกันมา 20 ปี แต่ก็ยังไร้วี่แววประกาศข่าวดี จูงมือสละโสด ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสักที สำหรับคู่ของเจ้าหญิงแห่งวงการอย่าง แอน ทองประสม แฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ที่โดนกระแสกดดันจากคนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันได้แล้ว

5 แอน ทองประสม 7

ฮือฮา! แอน ทองประสม ลองชุดเจ้าสาว หรือจะมีข่าวดี? ลุ้นปาดหน้าเค้ก หมาก-คิม

ซึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แอน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่แต่งแล้ว บอกเลยตรงนี้ว่าไม่แต่งแล้ว เพราะว่าไม่ทันแล้ว เล่นตัวเยอะไป เขาไม่ขอแล้ว ให้เรื่องมันเงียบไปเลยดีกว่า คือก็คุยกันแล้วแหละว่าเราก็คบกันไปแบบนี้ก็ได้ เป็นห่วงเป็นใยกันไป ดูแลกันไป”

“ตอนนี้มันเหมือนเพื่อนเหมือนเป็นคนในครอบครัวกันไปแล้ว เราแบบจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไร คือมันเกินเพื่อนไปแล้ว มันเหมือนคนที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกัน อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ถ้าเขาไม่ได้นอกใจเรา เราก็ไม่ไปไหน แต่ถ้าเขานอกใจก็อีกเรื่องหนึ่งนะ”

“ตอบไม่ได้ว่ามันจะมีไหมในอนาคต แต่ตอนนี้เหมือนเขาเป็นพี่ชายเรา เป็นเพื่อนเรา เป็นคนในครอบครัวเรา ทุกวันนี้ก็ยังใช้คำว่าเป็นแฟนกันอยู่ ยังไม่ใช่คู่ชีวิต พูดว่าอยู่ด้วยกันเดี๋ยวหมายความว่ามาอยู่บ้านเดียวกัน ยังนะคะ แค่ว่าเราอยู่ในวงล้อมชีวิตเดียวกันตลอดเวลา”

5 แอน ทองประสม 4

“เหมือนเรามีพี่ชายแล้วเราตัดขาดกันไม่ได้เพราะเขาน่ารักนิสัยดี แต่ว่าในความเป็นแบบเสน่หาว่าคบเป็นแฟนกันแล้วถึงวันหนึ่งมันจะเจือจางไหม อันนี้มันก็เป็นธรรมชาติอยู่แล้ว คบกันมา 20 กว่าปีมันก็ต้องจางลง แต่ว่ามันมีความรู้สึกอย่างอื่นมาทดแทนมากกว่า”

“แอนไม่ได้อยากที่จะมีงานแต่ง แต่ว่าแอนก็ทำตามขั้นตอนนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ก็ไปแบบนี้ก่อนค่ะ เรื่องพีธีรีตองอย่างที่บอกว่ามันอาจจะมีก็ได้ หรืออาจจะไม่มี ยังไม่ได้คุยก็เลยยังตอบไม่ได้ เพราะต้องให้เขามารู้ด้วย”

แต่ล่าสุด เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาหนักมาก เมื่อ หมู อาซาว่า เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ได้ปล่อยภาพ แอน ขณะฟิตติ้งชุดเจ้าสาว พร้อมแคปชั่นชวนเอ๊ะว่า “ถ้าไม่รีบ @kimmy_kimberley @mark_prin อาจมีคนปาดหน้านะครับ @annethong #งานปาดหน้าเค้ก #ราศีเจ้าสาวจับ”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งชื่นชมว่าสวยมาก ออร่าว่าที่เจ้าสาวจับแบบสุด ๆ แต่หลายคนก็อดสงสัยและแอบลุ้นไม่ได้ว่า นี่คือสัญญาณที่ สาวแอน อาจจะจะเปลี่ยนใจ มีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์หรือเปล่า…?

5 แอน ทองประสม 5

5 แอน ทองประสม 6

5 แอน ทองประสม 3

5 แอน ทองประสม 2

5 แอน ทองประสม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo