Entertainment

ทำเต็มที่แล้ว ดาราวสาวเปิดใจเล่า 1 ปีเต็ม เผชิญประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ

ได๋ ไดอาน่า เผย 1 ปีเต็ม ๆ กับการรับเคสโควิด เจอแต่ประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ แต่มั่นใจทำเต็มที่ทุกอย่างแล้ว กำลังอยู่ในช่วงเซ็ทระบบตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งผู้มีหัวใจแห่งการเป็นผู้ให้ สำหรับ ได๋ ไดอาน่า สาวแกร่งมากความสามารถ ที่ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ เรื่อยมาจนถึงตอนนี้ แม้ต้องเจอกับเรื่องราวกระทบกับจิตใจ หรือเรื่องน่าสะเทือนใจมากมายแค่ไหน แต่เธอก็ไม่ท้อ ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ติดเชื้ออย่างสุดความสามารถเท่าที่จะทำได้

2 ได๋ ไดอาน่า 6

ได๋ ไดอาน่า เผย 1 ปีเต็ม ๆ ประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ แต่มั่นใจทำเต็มที่ทุกอย่างแล้ว

ล่าสุด สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Diana Chung เขียนเล่าประสบการณ์ในชีวิต 1 เต็ม ๆ กับการรับเคสโควิด “1 ปีเต็ม ๆ กับการรับเคสโควิด มีหลาย ๆๆ อย่างเกิดขึ้นเยอะเกินไป ส่วนมากมักเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำ หลายคืนนอนไม่หลับ หลายคืนเห็นภาพยัอน ๆ เจอแต่เรื่องเครียด ๆ …จนดิ่ง มันยากมากที่จะสลัดออกให้หมดได้ ประมาณ 3-4 เดือนแล้วที่ใช้เทคนิค ลบ ให้ ลืม !! วิธีการคือตั้งสติ และโฟกัสสิ่งที่ auto repeat ในหัว ค่อย ๆ เข้าใจมันแล้วบอกตัวเองว่า เราทำเต็มที่ในทุก ๆ อย่างแล้ว Erase Data… !

มันเหมือนพลังงานตกค้างที่รับมาจากทุก ๆ คน ทุก ๆ เคส ทุก ๆ อย่างที่ต้องเคลียร์ออก ผลที่ได้คือลืมทุกอย่างจริง ๆ ลบจนลืม และไม่รู้วันเวลา ช่วงนี้อยู่ในช่วง เซ็ทระบบตัวเอง เพื่อน ๆ ทุกคนโทรมาคุยได้ละนะ รับโทรศัพท์ปกติแล้ว…. ไม่ยุ่งอย่างบ้าคลั่งแล้ว…คิดถึงมนุษย์เพื่อนทุกคน”

2 ได๋ ไดอาน่า 5

โดยก่อนหน้านี้ สาวได๋ ยังเผยไว้ด้วยว่า “โควิดช่วงนี้ ไม่รุนแรงแต่ทั่วถึงมาก 3-5 วันมานี้มากันเรื่อย ๆ เลย มันเหมือนแค้นอะไรมาแล้วตามล่าทีละคน เราต้องรอด ยังส่งยาอยู่ค่ะ #ศูนย์พักคอยเราต้องรอดเขตคันนายาว ยังเปิดอยู่ค่ะ หากไม่มีที่กักตัวจริง ๆ สามารถมาอยู่ได้ แต่ไม่มีใบรับรองแพทย์ให้นะคะ

ขอบคุณ กทม.ที่ยังคงให้การสนับสนุนค่าน้ำค่าไฟ ขอบคุณ MR.B เจ้าของสถานที่ ที่ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ตึกไปทำอะไรต่อ ขอร่วมช่วยคนต่อไป ขอบคุณทีมอาสาประจำศูนย์ที่ยังคงอยู่ช่วยกันแม้จะเหลือกันแค่ 3-4 คนและไม่มีค่าตอบแทนใด ๆ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่สนับสนุน #เราต้องรอด มาโดยตลอด ยาที่ทุกท่านส่งมาช่วย เรายังคงส่งมอบให้ผู้ติดเชื้อทั่วประเทศอยู่ทุก ๆ วัน

ยังไหวอยู่ค่ะ…หากผู้ติดเชื้อไม่ได้เยอะมาก ตอนนี้ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้มีแค่ค่าอาหาร 20-30 ราย 3 มื้อ /วัน ส่วนผู้ติดเชื้อบางท่านก็น่ารักมากให้เก็บเงินค่าส่งที่ปลายทาง หรือส่งรถมารับยาเอง ทำให้ประหยัดไปได้เยอะ เอาล่ะ ๆๆๆ จะจบซีซั่นแล้ว สำหรับ #เราต้องรอด ต่อจากนี้ไป ….. #เราต้องรวย”

2 ได๋ ไดอาน่า 4

2 ได๋ ไดอาน่า 3

2 ได๋ ไดอาน่า 2

2 ได๋ ไดอาน่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo