Entertainment

คู่เขาเราเขิน นักร้องสาว เล่านาที พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ขอเป็นแฟน

คู่เขาเราเขิน นักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ เล่านาที พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 บอย ปกรณ์ ขอเป็นแฟนสุดเรียบง่ายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

เลื่อนขั้นจากสถานะคนคุย เป็นแฟนเรียบร้อย สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ที่เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด ทำเอาเหล่าแฟนคลับก็อดเขินแทนไม่ได้จริง ๆ เหมือนโลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพูไปแล้วสำหรับคู่นี้

ปกบอยเฟย์ 1

คู่เขาเราเขิน เฟย์ เล่านาที บอย ปกรณ์ พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ขอเป็นแฟน

ล่าสุด (21 มิ.ย.) สาวเฟย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่เลื่อนสถานะเป็นแฟนของ หนุ่มบอย พร้อมกับเผยว่าตอนที่ บอย ขอเป็นแฟนก็เรียบง่าย ซึ่งเธอก็โอเค แฮปปี้มาก

ขอเป็นแฟนเรียบง่าย?
เรียบง่ายเลยค่ะ อย่างที่บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่บอกเลยว่าวันนั้นสั่งข้าวแล้วข้าวมาช้า ก็แอบมีโมเมนต์ว่าง ๆ นิดนึง พี่เขาก็เลยพูดมา คิดว่ามันคงเป็นช่วงอารมณ์ดีอยู่อะไรประมาณนี้ ก็เลยคิดว่าตอนนี้แหละ เอาตอนนี้เลยแล้วกัน เพราะเราก็เป็นคนที่ทราบอยู่แล้วว่าพี่บอยเขาไม่ได้เป็นคนที่ชอบพิธีอะไรมากมาย ชอบอะไรง่าย ๆ ธรรมชาติ ก็เลยได้จังหวะการขอเป็นแบบนั้น

จำคำพูดได้ไหม?
จำได้ แต่หนูต้องบอกหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ง่าย ๆ เลยแบบ เป็นแฟนกันนะ อะไรแบบนี้

มีรู้อยู่แล้วไหม?
ถ้ารู้ว่าวันนี้ไหม ก็ไม่ แต่รู้ว่าวันนึงคุยกันระยะเวลาที่นานพอสมควร เขาก็มองไปถึงเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ก็ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครซีเรียสในเรื่องของสถานะเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาก็ดูแลกันเหมือนคนที่สนิทกันที่สุดอยู่แล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าจะขอจริง ๆ จัง ๆ

เราโอเคใช่ไหม?
ไม่ได้เป็นคนชอบพิธีการมากมายเหมือนกัน ถ้ามันมีพิธีการแต่แรกแล้ว ต่อ ๆ ไปก็ต้องมีพิธีทุกพิธีการ ก็ดีแล้วที่เป็นแบบนี้ โอเคเลยค่ะ

เปลี่ยนไปไหมหลังเป็นแฟน?
ไม่ได้หวานขึ้นนะคะ เขาก็ดูแลเรามาดีอยู่แล้ว สนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ สบายใจมากกว่า ห่วงเพิ่มขึ้นนิดนึง แต่ว่าเรื่องอื่น ๆ ก็ปกติดี ยังน่ารักเหมือนเดิม

บอยเฟย์ไปเที่ยว2

ยังไง?
หวงแหน รู้สึกเป็นห่วงมากขึ้นเวลาจะทำอะไร คอยแนะนำ เขาอยากช่วยเหลือ

หนุ่มคลั่งรัก?
อันนี้เฟย์ก็เห็นครั้งแรกเหมือนกับทุกคนเหมือนกัน ไม่เคยเห็นเขาคบกับใครไม่รู้ว่าเขามีโมเมนต์นี้ ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว

ทำให้มั่นใจมากขึ้น?
ที่จริงก็รู้สึกมั่นใจแล้วตั้งแต่แรกที่คุยกัน ความมั่นใจเริ่มตั้งแต่ตอนที่คุยกันแล้ว เพราะการที่เราจะคุยกับใครก็มีความจริงใจเป็นอันดับแรกเลย เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เราไม่ได้เป็นห่วง แต่ก็เหมือนทำอะไรให้ถูกหลัก

คุณแม่ว่าไง?
คุณแม่ก็มีแซว ๆ อย่างวันที่พี่บอยลงรูป คุณพ่อก็แซวหยิกแก้มได้ไง เจ็บมั้ย เป็นแนวแซว คุณแม่ก็แนวว่าเพื่อนส่งข่าวมาเต็มเลยค่ะ

ไม่ได้ห้าม?
ไม่ได้ห้าม เพราะะว่าไม่ทันแล้วค่ะ (หัวเราะ)

ทริปเที่ยวฉลองเป็นแฟน?
ไม่ใช่การฉลองอะไรค่ะ แค่ว่าสิงคโปร์มันใกล้ ก็ใช้เวลาสั้น ๆ เวลาตรงกันกับเพื่อน ๆ พอดีด้วย เคยเจอกับเพื่อนอยู่แล้ว เป็นการใช้เวลากับเพื่อน ๆ นานที่สุด เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไร สนับสนุน

มีอะไรพิเศษ?
ไม่มีค่ะ มีแต่ทริปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน ไปที่ใหม่ ๆ ด้วยกัน ได้ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ด้วยกัน

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

บอยเฟย์ไปเที่ยว1

บอยเฟย์ไปเที่ยว

5 บอยเฟย์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo