Entertainment

ช็อกตาค้าง เปิดราคาสีผม มิ้นต์ ชาลิดา เห็นสวยแบบนี้ ฟาดไปเกือบครึ่งแสน!

ช็อกตาค้าง! ส่องสีผม มิ้นต์ ชาลิดา เห็นสวยแบบนี้ ฟาดไปเกือบครึ่งแสน 37,000 บาท งานนี้ มาร์กี้ เพื่อนรักสาวมิ้นต์ ถึงกับบอกว่าไม่กล้าด่า เพราะตนก็เคยพลาดทำแบบไม่ดูราคาเหมือนกัน

เรียกได้ว่าสดใส และน่ารักมาตลอด สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะงานหรือความรักก็กำลังไปได้ดี มีโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ แต่เธอก็ยังยืนยันว่าไม่มีแพลนแต่งเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน แม้จะปลูกต้นรักกันมานานหลายปีแล้วก็ตาม งานนี้เหล่าแฟนคลับก็รอลุ้น รอเชียร์กันแบบสุด ๆ เลย

ปกสีผมมิ้น

ช็อกตาค้าง เปิดราคาสีผม มิ้นต์ ชาลิดา เห็นสวยแบบนี้ ฟาดไปเกือบครึ่งแสน!

ล่าสุด (18 มิ.ย.) มิ้นต์ และ มาร์กี้ ราศรี ได้พาออกกันออกมาเมาท์ในช่องยูทูบ myshowproduction โดยมี จ๋า ยศสินี ผู้จัดละครชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งงานนี้ จ๋า ถึงกับทักทันทีตั้งแต่ มิ้นต์ เดินเข้ามาในรายการว่าสีผมสวย ซึ่งทาง มาร์กี้ บอกว่าเคยพลาดมาแล้วเหมือนกัน เลยไม่กล้าด่า การเลือกโดยไม่ได้ดูราคา แต่ว่า สาวมิ้นต์ ก็บอกว่าภูมิใจที่ทักว่าสีผมสวย

พร้อมกับเผยเบา ๆ ว่าราคาสีผมที่เธอทำมานั้น ฟาดไป 37,000 บาท งานนี้ทำอึ้งกันไปหมด ถ้ามองแล้วก็อดชมไม่ได้เลยว่าสีผมนั้นสวยสมราคาเลย

ขอบคุณสัมภาษณ์ : myshowproduction ขอบคุณภาพ : golfmakeup

มิ้นต์สีผม

มิ้นต์สีผม1

มิ้นต์สีผม2

มิ้นต์สีผม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo