Entertainment

บุญถาวร เชื่อวิญญาณ แตงโม เฮี้ยน เตือนใครแสวงหาผลประโยชน์ ระวังไม่ตายดี

บุญถาวร เชื่อวิญญาณของดาราสาว แตงโม นิดา เฮี้ยน ออกปากเตือนใครแสวงหาผลประโยชน์จากการตายของ แตงโม ระวังไม่ตายดี

เป็นเวลาเกือบ 4 เดือนแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอได้พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้า อาลัย และความคิดถึงเป็นอย่างมากของครอบครัว คนสนิท เพื่อนร่วมวงการ และแฟน ๆ ทั้งประเทศ และแม้ว่าในส่วนของพิธีต่าง ๆ ของดาราสาวจะเสร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ในทางด้านของคดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด และมีประเด็นต่าง ๆ ออกมาอีกมากมาย

ปกบุญถาวร 1

บุญถาวร เชื่อวิญญาณ แตงโม เฮี้ยน เตือนใครแสวงหาผลประโยชน์ ระวังไม่ตายดี

ล่าสุด (18 มิ.ย.) บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นของดาราสาวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ โดยพาดหัวข้อไลฟ์ไว้ว่า “ผมบอกแล้ว (อิโมติคอนแตงโม) เฮี้ยน” โดยภายในไลฟ์ได้มีการพูดประมาณว่า สำนวนการสอบสวนของตตำรวจนั้นมีบางประเด็นที่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติม ใครก็ตามที่วุ่นวาย ใครก็ตามที่มาแสวงหาผลประโยชน์จากการเสียชีวิตของ แตงโม ไม่ตายดี ให้จำคำพูดตนไว้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากบิดเบือน ไม่กระทำอะไรก็ตามที่น้องเขาถูกกระทำ ก็ขอบอกว่าชิบหา-

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันหลักฐาน มีเงื่อนงำ มีบางเรื่อง บางสิ่งบางอย่างที่หลายคนอยากจะพูด แต่พูดไม่ได้ เหมือนมีอะไรอุดปากไว้ วันนี้เริ่มปรากฏชัดขึ้นเรื่อย ๆ ตนเขียนซีรีส์เรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจบแล้ว แต่ใครก็ตามที่ไปวุ่นวาย ยุ่งเกี่ยวกับการตายของดาราสาว ชิบหา-แน่นอน ส่วนตนโชคดีที่ทำแบบตรงไปตรงมา ไม่ได้บอกว่าใครผิดถูก แต่ใครก็ตามที่ยุ่งเกี่ยววิญญาณเฮี้ยนมาก รอรับกรรมได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์

3 บุญถาวร ที่ปรึกษา ส.ส.เต้ 1

บุญถาวร3

เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo