Entertainment

‘กวาง-โดโด้’ ดราม่าระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ‘ก่อนอรุณจะรุ่ง’ สุดเข้มข้น!!

ถือว่าเป็นฉากสุดพีคของละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” ช่อง GMM25 ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่างเจ้าแม่ดราม่า กวาง กมลชนก และ โดโด้ ยุทธพิชัย ที่หวนกลับมาเล่นละครอีกครั้งกับบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน พอต้องมาเล่นแกปะทะอารมณ์ใส่กันขอบอกว่าห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด!!!

เป็นตอนที่ อรดี(กวาง) บอกกับ อำพล(โดโด้) ว่าเธอรู้เรื่องที่  อำพลข่มขืนอรุณฉาย(แพรวา) แล้ว  และอรดีจะเอาเรื่องอำพลให้ถึงที่สุด  จนอำพลต้องขอร้องให้อรดีให้อภัยตน เพราะยังไงก็เป็นพ่อของอรุณฉาย  แต่อรดีไม่ยอมและยิ่งโมโหอำพลมากขึ้นกว่าเดิม

DSC00242
DSC00294
DSC00317
DSC00338

ฉากนี้ ผู้กำกับวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร  ไม่ต้องบรีฟอะไรเยอะ  เพราะทั้งกวางและโดโด้ เตรียมพร้อมทำอารมณ์มาปะทะกันเต็มที่อยู่แล้ว  แค่ซ้อมบล็อกกิ้งนิดหน่อยก็พร้อมถ่าย  เริ่มที่  กวางเดินหน้านิ่งเข้าไปในห้องนอนที่โดโด้ยืนหน้าซีดอยู่ แล้วกวางก็บอกโดโด้ว่ารู้เรื่องที่โดโด้ทำหมดแล้ว  แต่โดโด้ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำ  มันแค่ภายนอกเท่านั้น ทำเอากวางเดือดจัดพุ่งเข้าไปทุบตีโดโด้ด้วยความโมโหสุดขีด  แล้วตะคอกใส่โดโด้ว่า พาลูกไปตรวจมาแล้วและมันไม่ใช่แค่ภายนอก ยิ่งทำให้โดโด้หน้าซีด  กวางด่าว่าโดโด้ชุดใหญ่ว่าเป็นพ่อแต่กลับทำร้ายลูก ทำให้ลูกต้องมีตราบาปไปตลอดชีวิต  แล้วกวางก็บอกโดโด้ว่าจะแจ้งความ  ทำเอาโดโด้กลัวจนตัวสั่นก้มลงกราบขอร้องกวาง แต่กลับถูกกวางถีบจนกระเด็น  โดโด้เลยคว้ากระเป๋าวิ่งหนีออกไป  ทิ้งกวางยืนพิงประตูร้องไห้แทบขาดใจ

ติดตามชมนี้ในละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” คืนวันพฤหัสที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

Avatar photo