Entertainment

บีม กวี ขอแก้ข่าว ลูกแฝดคู่ที่ 2 แท้จริงแล้วเพศอะไร?

บีม กวี ขอแก้ข่าว เพศลูกแฝดอีกคู่ในท้อง ออย อฏิพรณ์ แท้จริงแล้ว น้องพีร์-น้องธีร์ เตรียมเป็นเฮียของน้องสาว 2 คน

ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ ที่มีลูกชายฝาแฝดวัยเกือบ 3 ขวบ น้องพีร์-น้องธีร์ เป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมได้กลายเป็นขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับ เพราะนับวันความน่ารักก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรักหนุ่มน้อยทั้งสองคน บอกเลยว่าความฮอตมาแรงไม่แพ้คุณพ่อจริง ๆ

14 บีม กวี 6

บีม กวี ขอแก้ข่าว ลูกแฝดคู่ที่ 2 แท้จริงแล้วเพศอะไร?

กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ บีม-ออย เพิ่งออกมาประกาศข่าวดี ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 4 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อ ออย กำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

โดยก่อนหน้านี้ บีม-ออย ได้พาสองหนุ่มน้อย น้องพีร์-น้องธีร์ มาออกรายการ แฉ โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ มดดำ ก็ไม่ขอรอช้าถามทันทีว่าน้องแฝดอีกคู่ที่อยู่ในท้อง คือ ลูกสาวหรือลูกชาย ซึ่ง บีม เผยว่าเป็นเพศชายหนึ่งคนและหญิงหนึ่งคน แต่ล่าสุด บีม ได้เผยกับ ข่าวสด ขอแก้ข่าวว่า สมาชิกใหม่จริง ๆ แล้วเป็นแฝดหญิงคู่สองคน

งานนี้ น้องพีร์-น้องธีร์ จะมีน้องสาวแบบแพ็กคู่ พี่ ๆ แฟนคลับเตรียมรอชมความสนุกสนานครื้นเครง ที่เพิ่มขึ้นแบบคูณสี่กันได้เลย

ภาพจาก IG : @beamkawee @oilatiporn

14 บีม กวี 5

14 บีม กวี 2

14 บีม กวี 3

14 บีม กวี 1

14 บีม กวี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo