Entertainment

ใครจะเชื่อ? คู่รักหมื่นล้าน เคยคบกันตอนเด็ก เลิกเพราะเป็นข่าว ก่อนรีเทิร์นรักหลบซ่อน

เปิดมุมชีวิต! ศรีริต้า ที่ใคร ๆ คิดว่าเหมือนเจ้าหญิง แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนกัน เผยถึงไม่เคยอกหักแต่ก็เคยเสียใจกับความรัก รับเคยคบกับ ไฮโซกรณ์ ตอนเด็ก ๆ แต่ก็เลิกกันไป ก่อนรีเทิร์นรักหลบซ่อน เพราะไม่อยากเป็นข่าว

เรียกว่าวันเวลาหมุนเวียนผ่านไปอย่างรวดเร็ว ใครเลยจะรู้ว่าดาราสาวฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานานพร้อมยังการันตีผลงานมากมายถึงความสามารถ ความสวย และความเก่ง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเธอถือเป็นดาราคนหนึ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ให้ความชื่นชมมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องการวางตัวดี เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี โดยเฉพาะความมีเสน่ห์และความสวยเพียบพร้อม รวมไปถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้นั้น ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอช่างเพอร์เฟกต์สุด ๆ จนทำให้สาว ๆ ทั้งประเทศอดอิจฉาไม่ได้เลยทีเดียว

5 ศรีริต้า 1

คู่รักหมื่นล้าน ศรีริต้า-กรณ์ เคยคบกันตอนเด็ก เลิกเพราะเป็นข่าว ก่อนรีเทิร์นรักหลบซ่อน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 สาวริต้า ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ที่ใคร ๆ คิดว่า ริต้า ชีวิตเหมือนเจ้าหญิง มีแต่ความสุข แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนกัน และในเวลาที่ ริต้า มีความรักเธอเป็นคนโรแมนติกมาก ๆ ทำทุกอย่างเพื่อคนรักได้ เผยไม่เคยอกหักแต่เคยมีเสียใจกับความรัก

ส่วนความรักระหว่าง ริต้า กับ คุณกรณ์ ณรงค์เดช รับเคยคบกันตอนเด็ก แต่เพราะเป็นข่าวจึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเป็นพี่น้องกัน พอมาคบกันอีกครั้งทั้งคู่ไม่อยากเป็นข่าว จึงทำให้ความรักครั้งนี้ต้องหลบซ่อน และกว่าจะปรับจูนเข้ากันได้ ทะเลาะกันหนัก จนไม่อยากเชื่อว่าจะหนักขนาดนี้

รู้สึกแบบชีวิตฉันเหมือนเจ้าหญิงเจ้าชายไหม ?

ริต้า : ริต้า ไม่ได้มีความเป็นเจ้าหญิงเลยมีความกวน ๆ ด้วยซ้ำ

ทุกคนมองว่า ริต้า ต้องเป็นคนที่มีความสุขทุกวินาทีแน่เลย แต่จริง ๆ ชีวิตที่ผ่านมามันมีความยากเย็นมีโมเมนต์ที่โหดเหลือเกินด้วยเหมือนกัน ?

ริต้ : จริงๆ ริต้า ไม่ได้มีอะไรที่สวยหรูเพอร์เฟกต์หรือโรยด้วยกลีบกุหลาบเลย

เวลา ริต้า มีความรักเป็นแบบไหน สเปคหรือผู้ชายในฝัน ?

ริต้า : เป็นคนที่โรแมนติกมาก โรแมนติกที่สุดทำทุกอย่างเพื่อคนคนนั้นได้ ส่วนมากคนที่ ริต้า จะชื่นชอบมักจะเกิดจากการพบเจอเขาเข้ามาว้าว !! เราความคิดเขาแบบมหัศจรรย์จังเลย

5 ศรีริต้า 2

มีใครเคยทำให้ ริต้า อกหักไหม ?

ริต้า : ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าเคยเสียใจกับความรักไหมเคยค่ะ …

กับ คุณกรณ์ เองตอนนั้นเจอกันอย่างไร ?

ริต้า : จริง ๆ เราเคยคบกันตอนเด็ก ๆ ค่ะ แต่มันเป็นข่าวเร็วมากเลยค่ะ เราเลยขอเป็นพี่เป็นน้องดีกว่า ?

กลับมาคุยกันใหม่รอบนี้กลัวเป็นข่าวอยู่หรือเปล่า ต้องหลบซ่อนขนาดไหน ?

ริต้า : ไม่อยากเป็นข่าวรอบนี้เราต้องเก็บทุกอย่างเป็นความลับ ไปร้านอาหารอะไรเราก็ไปที่คนน้อยๆเที่ยวต่างจังหวัดเราก็ไปคนละไฟล์บ้างอะไรแบบนี้ค่ะ

เรามีความกังวลเราจะเข้ากับเขาได้ไหม เขาก็ดูไฮโซบินเครื่องบินส่วนตัว แล้วมีทะเลาะอะไรกันไหมในช่วงปรับตัว ?

ริต้า : มีค่ะ ทะเลาะกันหนักมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะทะเลาะกันแบบนี้ ส่วนความเป๊ะของเขา คือเราก็เป็นความมีระเบียบระดับหนึ่งนะคะ แต่พอไปเจอเขาคือจบเลย

แต่มีอันหนึ่งที่งงมากเลย เขาสามารถควบคุมการขับถ่ายของตัวเองได้ ?

ริต้า : ใช่ค่ะ ใช่ทุกอย่างเป็นระเบียบมากแม้กระทั่งการขับถ่าย (อุ้ย !!จะโดนว่าไหม) ไม่เคยเห็นคุณกรณ์ไปขับถ่ายเรี่ยราดที่ไหนเลย

ติดตามรับชมทุกมุมของชีวิตของ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

5 ศรีริต้า 4

5 ศรีริต้า 3

5 ศรีริต้า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo