Entertainment

เดือดแต่เช้า! ส.ส.เต้ โพสต์ ถอด อัจฉริยะ-ทนายกฤษณะ พ้นที่ปรึกษากฎหมาย ทำคดีแตงโม

เดือดแต่เช้า! ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์หนังสือ ถอด อัจฉริยะ-ทนายกฤษณะ พ้นที่ปรึกษากฎหมาย ทำคดีแตงโม อ้างไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายที่ได้รับแต่งตั้ง

ความคืบหน้าคดีแตงโม หลังเกิดความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่า ฝ่ายกฎหมายได้หารือและมีมติให้ใช้สำนวนฟ้องคดีแตงโม เป็นสำนวนของนายอัจฉริยะทั้งสำนวน เพื่อไม่ให้เสียเวลาฟ้องคดี แต่จะปรับปรุงแก้ไขมาตราฟ้องให้เกิดความสมบูรณ์ในคดี

4 เต้ มงคลกิตติ์ 6

เดือดแต่เช้า! ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ถอด อัจฉริยะ-ทนายกฤษณะ พ้นที่ปรึกษากฎหมาย ทำคดีแตงโม

ก่อนที่จะโพสต์ว่า “ขอพูดความในใจนะครับ ผมเหนื่อยมาก กับการคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม ผมอ่อนล้ามาก ตั้งแต่ 25 ก.พ.65 ถึงปัจจุบัน อยาก Move on ปล่อยวาง ฝากพี่อัจฯ ดูต่อด้วยครับ”

และล่าสุด (16 มิ.ย.) นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์คำสั่งพรรคไทยศรีวิไลย์ เรื่อง ยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยระบุว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มีคําสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมาย หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อดําเนินงานเกี่ยวกับการแสวงหาข้อมูล หลักฐาน ข้อเท็จจริง เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิต ของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) ให้เกิดความกระจ่าง รวดเร็ว ตอบสังคมได้ตามความเป็นจริง เพราะเป็นคดีที่ประชาชนกว่า 66 ล้านคน ต้องการค้นหาความจริง ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด

ทั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ทราบว่าบุคคลที่ได้รับแต่งตั้งไปนั้น ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จึงขอยกเลิก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังโพสต์ด้วยว่า “วันนี้ กมธ. ปปช. เดินเครื่อง สอบผม 15.30 น. เรื่องข่มขู่ ท.เดชา เหตุ ปกป้องคนสูงอายุ 67 ปี ผมผิดยอมรับผิด ไม่หน่ายหนี พร้อมแอ่นอกรับแบบลูกผู้ชาย”

4 เต้ มงคลกิตติ์ 5

4 เต้ มงคลกิตติ์ 4

4 เต้ มงคลกิตติ์ 34 เต้ มงคลกิตติ์ 2

 4 เต้ มงคลกิตติ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo