Entertainment

ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK ปมพูดพาดพิง แซวเรื่องโดนบล็อก จนคนเข้าใจผิด

พี่โช ผู้จัดการ มาริโอ้ โพสต์ขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK ปมพูดพาดพิง แซวเรื่องโดนบล็อก จนทำให้คนเข้าใจผิด ขอบคุณน้องที่ยังมอบมิตรภาพที่ดีต่อกัน

จากประเด็นดราม่าร้อนบนโลกโซเชียล กรณีซุป’ตาร์หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ พูดแซว พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวแบบขำ ๆ ว่าถูกไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK บล็อกอินสตาแกรม เพราะทักไดเร็กเมสเสจไปหา เพื่อชวนมาออกรายการช่องยูทูบของของตน จนสร้างความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง เพราะมีคนคิดว่าลิซ่าบล็อกจริง ก่อนที่ มาริโอ้ จะออกมาขอโทษ บอกว่าตอนถ่ายคลิป พี่โช เปิดแล้วไม่มีสัญญาณ แต่หลายคนก็มองว่าเรื่องนี้กระทบกับชื่อเสียงของลิซ่า ทำให้โดนด่าฟรี ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

15 ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า 1

ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า BLACKPINK ปมพูดพาดพิง แซวเรื่องโดนบล็อก จนคนเข้าใจผิด

ล่าสุด (15 มิ.ย.) พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวของ มาริโอ้ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @cbadgirl ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า จากกรณีที่โชและมาริโอ้ได้พาดพิงถึงน้องลิซ่า จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้กับน้องลิซ่า โชเสียใจอย่างมากกับการกระทำของตัวเองที่ไม่ระมัดระวังทั้งคำพูด และกิริยาจนกระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงของน้องลิซ่า

รวมถึงความรู้สึกของแฟนคลับของน้องลิซ่าด้วยค่ะ โชขอถือโอกาสนี้ ขอโทษ น้องลิซ่ากับการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขอขอบคุณน้องลิซ่ามากมายที่ยังมอบมิตรภาพที่ดีต่อกัน โชขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนที่มีค่า ที่ย้ำเตือนให้โชมีสติในทุกการกระทำของตัวเอง โชขอโทษทุก ๆ คนนะคะ

นอกจากนี้ พี่โช ยังได้ลงแคปชั่นด้วยว่า “ขณะนี้ได้ทำการตัดต่อบางส่วนบางตอนที่มีการพาดพิงถึงน้องออกไปแล้วในคลิปที่มีการเผยแพร่ทาง YouTube ส่วน Facebook ไม่สามารถแก้ไขได้ ทางทีมงานทำการลบออกไปเรียบร้อยแล้วค่ะ”

15 ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า 2

15 ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า 3

15 ผจก. มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo