Entertainment

รักล่มอีกคู่ นางเอกเก่าช่อง 3 เสียใจไม่จำเป็นต้องร้องไห้ หลังเลิกแฟนนักธุรกิจหนุ่มหล่อ

โม มนชนก โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ รับตอนนี้โสดแล้ว หลังเลิกแฟนนักธุรกิจหนุ่มหล่อ เสียใจไม่จำเป็นต้องร้องไห้ ไม่รีบร้อนมีรักใหม่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ไม่ว่าจะเป็นการรับบทบาทนางเอก หรือนางร้ายแบบแซ่บ ๆ เธอก็สามารถทำได้ดีทุกครั้งไป กวาดเรตติ้งไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว เห็นแบบนี้เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 10 ปีแล้ว ผลงานที่ปล่อยออกมานั้นก็มีให้ได้ชมกันตลอดไม่ขาดสาย

8 โม มนชนก 4

รักล่มอีกคู่ โม มนชนก เสียใจไม่จำเป็นต้องร้องไห้ หลังเลิกแฟนนักธุรกิจหนุ่มหล่อ

ซึ่งล่าสุด สาวโม เพิ่งออกมาอัปเดตเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 ว่าเธอตัดสินใจไม่ได้ต่อสัญญา ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกคน และตอนนี้ก็มีละครติดต่อมาเยอะมาก แต่ด้วยบท ด้วยเวลา ก็เลยเลือกไว้ 1 เรื่องแล้ว เตรียมฟีตติ้งเรื่องใหม่เร็ว ๆ นี้ ส่วนสัญญาหมดตั้งแต่ปลายปี 2564 และขอฝากเรื่อง คู่เวร ไว้เป็นเรื่องสุดท้าย

นอกจากนี้ สาวโม ยังอัปเดตเรื่องความรักว่า ตอนนี้กลับมาปักป้ายโสดอีกครั้ง ยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง วีร์-จิราวัฒน์ ตั้งกิจชัยวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและโค้ชของยิม BOX12

8 โม มนชนก2

โดยเจ้าตัวเผยว่า เพิ่งโสดไม่นานมาก แต่ก็ไม่ได้โฟกัสเลยว่า อุ๊ย ตอนนี้โสดนะ ต้องหาคนคุย เราก็ใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติ ไม่ได้แฮปปี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกข์ มองว่าคนเรามีวิธีแสดงออกหลายแบบ คนที่ไม่ร้องไห้ออกมา ไม่ได้แปลว่าเขาไม่เสียใจ เราก็ใช้ชีวิตแบบที่เรามีความสุข แต่ถ้าเพื่อนหรือคนรู้จักถามเราก็ตอบ เพราะเราไม่ใช่คนที่ชอบเล่า

ส่วนรักครั้งใหม่ได้คิดเลย เชื่อว่าคนเรามีจังหวะชีวิตของตัวเองในทุก ๆ เรื่อง มันกำหนดไม่ได้ มาก็มา มีก็มีแค่นั้น สเปคไม่มี ชอบก็คือชอบ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่เราไม่รีบร้อน ชิล ๆ โฟกัสงานและชีวิตตัวเองให้มีความสุข

8 โม มนชนก 1

8 โม มนชนก 2

โมมนชนก2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo