Entertainment

ช่วยดูหน่อย! ขนมจีน กุลมาศ โอดร้านอาหารหรู ให้น้อยไม่คุ้มกับราคา

ช่วยดูหน่อย! นักร้อง-นักแสดงสาว ขนมจีน กุลมาศ โอดร้านอาหารหรู ให้น้อยไม่คุ้มกับราคา หลังควงแขนสามีไปดินเนอร์ในร้านแห่งหนึ่ง

งานนี้ทำเอานักร้อง-นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งถึงกับหัวเสียไม่ใช่น้อย สำหรับ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ที่นาน ๆ ทีจะมีโอกาสได้ออกมาดินเนอร์กับคุณสามีบ้าง แถมยังเป็นวันพิเศษเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของสามีอีกด้วย ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนจองร้านอาหารหรูเพื่อฉลองร่วมกัน แต่ต้องพบกับอาหารที่ดูแล้วไม่คุ้มค่ากับราคาเงินที่จ่ายออกไป

ปกขนมจีน

ขนมจีน กุลมาศ โอดร้านอาหารหรู ให้น้อยไม่คุ้มกับราคา

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เคน ขันธ์เพชร สารสาส สามีของ สาวขนมจีน ทั้งคู่ก็ได้พากันหนีลูกชายไปดินเนอร์หวานกันสองคน พร้อมกับปล่อยรูปคู่และรีวิวอาหารแบบรัว ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @knomjeankulamas โดยอาหารบนจานที่ สาวขนมจีน รีวิวบนสตอรี่นั้น น้อยจนถึงกับเธอถึงตั้งคำถามว่า

“เล่นเกมกัน หาเนื้อเจอไหมคะ , หนึ่งในเนื้อของจานที่คาดว่าเป็น maim course ไหมคะฮื้อ?! ฮรืออออ ข่มใจไม่จบมาม่าที่บ้าน เพราะเสียดายตังค์ , คุ้มไหมถามใจดูวววว อันนี้ขอรีวิวจริงจริงนะคะ เพราะไปเองจ่ายเอง พี่เคนไม่ทานนกพิราบ 2 จาน จานแรกเขาเปลี่ยนเป็นผักกะหล่ำอะไรซักอย่าง ส่วนอีกจานเป็นหมูสามชั้นค่ะ”

ขนมจีนรีวิว3

ขนมจีนรีวิว2

ขนมจีนรีวิว 2

ขนมจีนรีวิว1

ขนมจีนรีวิว

ขนมจีน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo