Entertainment

หนักกว่าที่คิด มดดำ สลบมา 4 วันเต็ม! รักษาโควิด-19 สุดความสามารถ ล่าสุด เหลือ 1 ขีดแล้ว

มดดำ คชาภา รักษาโควิด-19 สุดความสามารถ ล่าสุด เหลือ 1 ขีดแล้ว รับอาการหนักกว่าที่คิด 3 วันแรก อยู่แต่บนเตียง ไม่มีแรง แม้แต่จะดูข้อความ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีคิวงานแบบแน่นเอี๊ยด สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ซึ่งได้ร่วมงานกับผู้คนมากมาย ทำให้ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 อยู่หลายครั้งหลายหน แถมแต่ละครั้งนั้นก็เอาหัวใจเต้นแรงไปหมด เพราะกลัวจะติดเชื้อด้วย แต่เจ้าตัวก็รอดมาได้ทุกครั้งไป

8 มดดำ คชาภา 5

มดดำ คชาภา สลบมา 4 วันเต็ม! รักษาโควิด-19 สุดความสามารถ ล่าสุด เหลือ 1 ขีดแล้ว

ทว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา มดดำ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa พร้อมกับโพสต์ภาพผล ATK ที่ขึ้น 2 ขีดแบบชัดเจน ก่อนทิ้งท้ายข้อความว่า “ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา ตรวจทุกวัน ตรวจทั้งวัน ปรากฎไม่ขึ้น วันนี้ขึ้นชัดเจนมากกก ขออภัย ทุกท่าน ที่ได้ร่วมงานกัน ติดโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอหยุดงานยาวเลย เจอกันใหม่อาทิตย์หน้า” ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ ที่เข้ามาส่งกำลังใจขอให้อาการป่วยของ มดดำ หายดีโดยเร็ววัน

8 มดดำ คชาภา 3

ล่าสุด (10 มิ.ย.) มดดำ ได้โพสต์โชว์ผลตรวจ ATK อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้ง 2 อัน ขึ้น 1 ขีดแล้ว พร้อมข้อความที่ระบุว่า “มาเลย หลังจากสลบมา 4 วันเต็ม รักษาทุกอย่างแบบสุดความสามารถ ขีดเดียวก็มาถึง ดีใจมาก รอขีดเดียวอีก 3 วัน”

ก่อนจะขอบคุณทุกความห่วงใย “ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณทุกกำลังใจ 3 วันแรก สลบ แบบ นอนได้ 24 ชั่วโมง ใครว่าโควิดไม่เป็นไร ขอเถียง 3 วันแรก อยู่แต่บนเตียง จริง ๆ หนักเอาการ ไม่มีปัญญาลุกจากเตียงเลย ขอขอบคุณจากใจ เหลือขีดเดียวละ ถ้า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอาทิตย์หน้าเจอกัน ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและความห่วงใยจากทุกท่าน จริง ๆ 4 วันแรกไม่มีแรง แม้แต่จะดูข้อความ มันหนักกว่าที่คิดจริง ๆ ขอบคุณพี่ ฉอด @djpchod กำลังใจสุดมาก covid ทำไรแกไม่ได้ แต่แกจะตายเพราะแกไม่ได้ออกไปทำงาน นางส่งมาปุ๊บ เหลือขีดเดียวทันที”

8 มดดำ คชาภา 1

8 มดดำ คชาภา 2

8 มดดำ คชาภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo