Entertainment

แฟนคลับว่าไง! แจ็คสัน GOT7 เตรียมโชว์เปิดสนาม ศึกแดงเดือด ที่ราชมังฯ

ฮือฮา! แจ็คสัน GOT7 เตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์ โชว์เปิดสนาม ศึกแดงเดือด ที่ราชมังฯ จัดเต็ม 1 ชั่วโมง งานนี้ขอบอกเลยว่าราคาบัตรทำจุก

ทางนี้ตื่นเต้นหนักมาก กรี๊ดสลบไปแล้วหนึ่งรอบ ส่วนเงินในกระเป๋าก็เหมือนจะพุ่งตัวออกไปแล้ว เมื่อจู่ ๆ ก็ได้มีการประกาาศว่าซุป’ตาร์ ระดับโลกอย่าง แจ็คสัน GOT7 หรือ แจ็คสัน หวัง (JACKSON WANG) เตรียมมาโชว์เปิดเกมแดงเดือด ฟาดแข้งระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

ปกแจ็คสัน

แจ็คสัน GOT7 เตรียมโชว์เปิดสนาม ศึกแดงเดือด ที่ราชมังฯ

ล่าสุด (9 มิ.ย.) มีการรายงานข่าวว่า แจ็คสัน เตรียมโชว์ในรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โดยเป็นแมทช์จะฟาดแข้งกันที่ประเทศไทย ในวันที่ 12 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางเพจ Fresh Air Festival เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงของไอดอลหนุ่มว่า แจ็คสัน เตรียมจัดเต็มโชว์กว่า 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 18.00-19.00 น. ก่อนที่เกมแดงเดือดจะเริ่มขึ้นในเวลา 20.00 น.

และหลังจากที่มีการประกาศเซอร์ไพรส์นี้ ทำให้เหล่าอากาเซ่พากันติดแฮชแท็ก #JacksonWang พุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที และสำหรับราบัตรนั้นก็เริ่มต้นที่ 5,000 บาท จนถึง 25,000 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องทาง ผ่าน thaiticketmajor

แจ็คสันมาไทย1

แจ็คสันมาไทย

แจ็คสัน1

แจ็คสัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo