Entertainment

พีคตั้งแต่ต้นจนจบ น้องพายุ ร้องไห้หนัก ฟังสาเหตุเอ็นดูสุด ๆ แต่ แม่ชม บอกหัวจะปวด!

พีคตั้งแต่ต้นจนจบ แม่ชม บอก ดูเอาเถิด หัวจะปวด เผยคลิป น้องพายุ ร้องไห้หนัก ไม่ชอบให้คนอื่นมาเป็นรุ่นพี่ ยุไม่ชอบเป็นรุ่นเด็ก 

น่ารักไม่ไหว ยิ่งโต ก็ยิ่งตกหลุมรัก กวาดใจแฟน ๆ ไปได้แบบทุกวัยเลยทีเดียว สำหรับพี่น้องฝาแฝดสุดหล่อ สายฟ้า-พายุ ลูกชายของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุริกจสุดหล่อ น็อต วิศรุต เพราะนับวันความน่ารักและความทะเล้นของคู่พี่น้องก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่เป็นเด็กช่างจ้อ ขี้เล่น และอยู่ในวัยกำลังซน จึงถูกยกให้เป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8 พายุ ร้องไห้หนัก 1

พีคตั้งแต่ต้นจนจบ น้องพายุ ร้องไห้หนัก ฟังสาเหตุเอ็นดูสุด ๆ แต่ แม่ชม บอกหัวจะปวด!

และไม่ว่าจะคลิปไหนหรือภาพใดก็ตาม ที่ แม่ชม อัปโหลดให้แฟนคลับได้ชม ก็มักได้รับความสนใจ จนถูกกดไลก์และคอมเมนต์แบบถล่มทลายทุกครั้ง เพราะเห็นเมื่อไหร่ก็จะเผลอยิ้มออกมาให้กับหนุ่มน้อยทั้งสองอยู่ตลอดเลย

อย่างล่าสุด แม่ชม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl เป็นคลิปของ น้องพายุ ที่กำลังปล่อยโฮอย่างหนัก เพราะไม่ชอบให้คนอื่นมาเป็นรุ่นพี่ ยุไม่ชอบเป็นรุ่นเด็ก ทำให้แม่ชมต้องอธิบายกันยาว ๆ จนกลายเป็นที่มาของแคปชั่นที่ว่า “ดูเอาเถิด หัวจะปวด”

งานนี้ ทำเอาพี่ป้าน้าอาคนดัง รวมทั้งเหล่าแฟน ๆ ต่างเอ็นดูกันยกใหญ่ พร้อมกับบอกว่าต่อไปคงต้องเรียกว่า พี่พายุ เท่านั้นแล้ว

8 พายุ ร้องไห้หนัก 2

8 พายุ ร้องไห้หนัก 3

8 พายุ ร้องไห้หนัก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo