Entertainment

แพรว คณิตกุล พูดแล้วสาเหตุเลิก ฟรอยด์ หลังคนรุมถล่มฝ่ายชายหนัก

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าบานปลายกันไปใหญ่ สำหรับ การปิดฉากรัก 5 ปี ของ นักร้องสาว แพรว คณิตกุล และนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่หลายคนจับตาถึงสาเหตุการเลิกรากันในครั้งนี้ว่าเพราะอะไร พร้อมกระแสข่าวลือเรื่องที่ฝ่ายชายกลับไปคบอดีตแฟนเก่า

งานนี้สาวแพรวจึงขอเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อธิบายถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นเพราะความเป็นตัวเองของทั้งคู่ ก่อนจะบอกว่าไม่อยากให้หลายๆคนเข้าใจฝ่ายชายผิด ยืนยันว่าฟรอยด์ไม่ได้ทำให้ตนเสียใจ แต่เป็นเพราะคน 2 คนปรับจูนกันไม่ติดและทำดีที่สุดแล้วจริงๆ

3 แพรว ฟรอย 4

“ขอพูดดีกว่า เพราะตอนนี้ข่าวไปไกลมากกลายเป็นหลายคนโทษฟรอยด์ที่เราไปต่อไม่ได้ โยงข่าวไปไหนต่อไหน เพียงเพราะเราไม่ได้พูดถึง
.
ที่ไม่ได้พูดเพราะแพรวเองปกติคบกับใครก็ไม่เคยเป็นข่าวจนมาคบฟรอยด์ถึงมีข่าวซึ่งบางคนก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี่เองว่าแพรวฟรอยด์เป็นแฟนกันทั้งที่เราคบกันมา4ปีจะ5ปีแล้ว เริ่มแรกเราเองก็คบกันนานกว่าทุกคนจะรู้ เพราะไม่ได้คิดว่าต้องออกมาบอกว่าเราคบกันนะเราเลิกกันนะ
.
หลายรายการที่ไปถ่ายมาตั้งนานก็เพิ่งจะทยอยon air ก็เลยทำให้ยิ่งงงว่าไปเลิกกันตอนไหน แล้วโยงข่าวไปไกลมาก

3 แพรว ฟรอย 5.
แต่ตอนนี้เมื่อข่าวไปไกลแล้วแพรวเองก็ไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องเป็นคนที่ถูกเข้าใจผิด ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด และเสียใจที่สุด ผิดจากความตั้งใจที่อยากให้เป็นหลังเราเลิกกัน

.
เลยอยากให้ลองมองมุมมองความรักใหม่บางครั้งคนเราเลิกเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกคบกันและไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป มุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างก็ทำให้เป็นสาเหตุได้เหมือนกันนะคะ .
#ขอบคุณนะคะ
#แล้วก็ขอบคุณที่หลายๆคนเอ็นดูเราทั้งคู่มาตลอดนะคะ
#ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ
: )”

3 แพรว ฟรอย 1

3 แพรว ฟรอย 3

3 แพรว ฟรอย 2

 

 

 

Avatar photo