Entertainment

ใบเตย เล่าความประทับใจ น้องปีใหม่ ขอชื่นชม แอฟ ทักษอร เลี้ยงลูกดีมาก

ใบเตย เล่าความประทับใจ น้องปีใหม่ สุดชื่นชม แอฟ ทักษอร เลี้ยงลูกดีมาก หลังได้เจอน้องปีใหม่ ในรายการ 3 แซ่บ สาวน้อยช่วยดูแล น้องเวทมนตร์ ไม่ห่าง 

เผลอแป๊บเดียวก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่แฟน ๆ ต่างแห่ยกป้ายไฟขอต่อแถวเป็นแฟนคลับกันเพียบ ยิ่งนับวันความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ก็ทำหัวใจพี่ ๆ พองโตมากขึ้นทุกวัน ยกให้สาวน้อยเป็นซุปตาร์จิ๋วเรียบร้อย

ปกน้องปีใหม่น้องเวทมนตร์1

ใบเตย เล่าความประทับใจ น้องปีใหม่ ขอชื่นชม แอฟ ทักษอร เลี้ยงลูกดีมาก

ล่าสุด (6 มิ.ย.) สาวใบเตย-สุธีวัน กุญชร กับสามีสุดหล่อ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ได้มาเยือนรายการ 3 แซ่บ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้พาสาวน้อย น้องเวทมนต์ ไปด้วย โดยมี น้องปีใหม่ ลูกแม่แอฟ คอยดูแลให้ไม่ห่าง เธอได้เล่าความประทับใจพร้อมปล่อยคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ของ 2 สาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam

“มีเรื่องประทับใจมากๆมาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ วันถ่ายรายการ 3 แซ่บที่ผ่านมา เป็นรายการแรกของน้องเวทย์มนเลยที่ถ่ายหลังจากที่เขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว จริง ๆ ที่บ้านกลัวกันมาก ว่าเวทย์มนจะอยู่ได้ไหม จะงอแงหรือเปล่า แต่วันนั้นโชคดีมากที่มีพี่ปีใหม่อยู่ด้วย พี่ปีใหม่น่ารักมากที่สุดเลยค่ะ อยู่เล่นกับน้อง คอยดูแลน้องตลอดเวลาเลย น้าใบขอบใจมาก ๆ นะคะ แม่แอฟเลี้ยงพี่ปีดีมาก ๆ เลยค่ะ @aff_taksaorn ดีใจได้เจอกันนะคะ”

น้องปีใหม่น้องเวทมนตร์2

น้องปีใหม่น้องเวทมนตร์1

น้องปีใหม่แม่แอฟ1

น้องปีใหม่แม่แอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo