Entertainment

น่ารักมาก คู่รักซุป’ตาร์ เสิร์ฟรูปคู่หวานครั้งแรก คนบันเทิงแห่แซวพรึ่บ!

น่ารักมาก คู่รักซุป’ตาร์ หนุ่มอาเล็ก กับ สาวโบว์ เสิร์ฟรูปคู่หวานครั้งแรก ในทริปเที่ยวสหรัฐอเมริกา งานนี้คนบันเทิงแห่แซวพรึ่บ!

ดีกรีความหวานไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา ที่เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด ที่ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษา พัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ ก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริตามอยู่เรื่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

ปกอาเล็กโบว์

คู่รักซุป’ตาร์ เสิร์ฟรูปคู่หวานครั้งแรก คนบันเทิงแห่แซวพรึ่บ!

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้เก็บกระเป๋า พักตารางงานพาครอบครัวไปพักผ่อนไกล ในทริปเที่ยวสหรัฐอเมริกา ซึ่งก็ตรงช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิงพอดี บอกเลยว่าทริปนี้มดทำงานหนักมาก เพราะทั้งคู่หวานกันสุด ๆ หนุ่มอาเล็ก ได้ปล่อยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว lekteeradetch เป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังเดินโอบเอว ข้ามถนนด้วยกัน พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้ดาราสาวว่า “Happy birthday นะคะะะ @bow_maylada”

ส่วนทางด้านของ สาวโบว์ ก็ได้หย่อนภาพคู่ครั้งแรกบนอินสตาแกรม bow_maylada ขณะกำลังซบไหล่พระเอกหนุ่มอยู่นั่นเอง น่ารักกันทั้งคู่เลย แถมยังแท็กชื่ออาเล็กตรงหัวใจของโบว์ในภาพ และใส่อิโมจิเป็นหัวใจสีชมพู ใครจะมาสู่คู่นี้ได้อีกบอกเลยว่าคลั่งรักไม่ไหว

อาเล็กโบว์3

อาเล็กโบว์2

อาเล็กโบว์1 อาเล็กโบว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo