Entertainment

ไมค์ พิรัชต์ กักตัว 100 กว่าวัน ได้ออกมาข้างนอกสักที ถึงขั้นแพนิคเจอคนเต็มถนน

เหมือนเพิ่งตื่นจากฝันที่ยาวนาน ไมค์ พิรัชต์ ติดล็อคดาวน์ในเซี่ยงไฮ้ ต้องกักตัว 100 กว่าวัน ล่าสุด ได้ออกมาข้างนอกแล้ว ถึงขั้นแพนิคเจอคนเต็มถนน โอดคงต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะชิน

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่อยู่บนถนนสายบันเทิงมาเกือบ 20 ปี สำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีผลงานละครไทยหลายเรื่องที่สร้างชื่อ ก่อนจะได้รับโอกาสโกอินเตอร์ทำงานที่ประเทศจีน กระทั่งโด่งดังเป็นพลุแตกจนถึงทุกวันนี้

3 ไมค์ พิรัชต์ 7

ไมค์ พิรัชต์ กักตัว 100 กว่าวัน ได้ออกมาข้างนอกสักที ถึงขั้นแพนิคเจอคนเต็มถนน

แต่ทว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้ก่อนหน้านี้ ไมค์ ต้องติดล็อคดาวน์ในเซี่ยงไฮ้ และกักตัวไปแบบยาว ๆ จนปลดล็อคได้ถึง 5 สกิล ทั้งพ่อบ้านใจสู้ ผอมเฉียบพลัน คุยกับตัวเอง กอ่านผู้พิชิต และผู้โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย เรียกได้ว่าสกิลในการกักตัวอยู่ที่ LV.99 กันเลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด (6 มิ.ย.) หลังกักตัวนานกว่า 3 เดือน ไมค์ ก็ได้ออกมาข้างนอกสักที แต่ก็ยังมีอาการแพนิคเมื่อเจอผู้คนเต็มถนน โดย หนุ่มไมค์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @m1keangelo ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ได้ออกมาข้างนอกสักที หลังจากกักตัวไปร่วม 100 กว่าวัน ความรู้สึกไม่ชินกับการเจอผู้คนเลย panic มากตอนเจอคนเต็มถนน ความรู้สึกเหมือนเพิ่งตื่นจากฝันที่ยาวนาน คงต้องใช้เวลาอีกซักพักกว่าจะชิน หายจากไอจีไป 1 เดือนเต็ม ๆ ตอนนี้กลับมาละนะครับ หวังว่าคงจะยังไม่ลืมกันนะทุกคน” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์คิดถึงกันอย่างมากมาย

3 ไมค์ พิรัชต์ 6

3 ไมค์ พิรัชต์ 1

3 ไมค์ พิรัชต์ 5

3 ไมค์ พิรัชต์ 3

3 ไมค์ พิรัชต์ 2

3 ไมค์ พิรัชต์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo