Entertainment

เปิดโพสต์เศร้าคุณแม่ อลิส เน็ตไอดอล หัวใจสลาย วันที่ไม่อยากให้มาถึง

เปิดโพสต์เศร้าคุณแม่ อลิส เน็ตไอดอล หัวใจสลาย หลังสูญเสียลูกสาววัย 28 ปี วันที่ไม่อยากให้มาถึง ทำไมถึงจากคุณแม่ไปไวจังเลยลูก

ข่าวการจากไปของ อลิส อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอลชื่อดัง อายุ 28 ปี ที่ขึ้นชื่อทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ หลังรับประทานอาหารแล้วติดหลอดลม ทำให้หายใจไม่ออกขาดออกซิเจน ต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 2 เดือนจวบจนเสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 12.50 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนใกล้ชิด และแฟนคลับทั้งประเทศ

2 อลิส เน็ตไอดอล 6

เปิดโพสต์คุณแม่ อลิส เน็ตไอดอล สูญเสียลูกสาววัย 28 ปี ทำไมถึงจากคุณแม่ไปไวจังเลยลูก

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กคุณแม่ของ อลิส พบว่าโพสต์ล่าสุด (6 มิ.ย.) ของคุณแม่ ระบุข้อความว่า “วันนี้ก็มาถึงแล้ว ทำไมถึงจากคุณแม่ไปไวจังเลยลูก ฮือ ๆ”

2 อลิส เน็ตไอดอล 1

ต่อมาทาง ข่าวช่อง 3 เผยสัมภาษณ์ นางสุพิชา อัลเลน อายุ 57 ปี แม่ของน้องอลิส เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีลูกชาย 2 คน ลูกสาว 1 คน น้องอลิส เป็นคนกลาง ก่อนเสียชีวิตน้องทำงานหาเงินดูแลแม่มาตลอด ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย ในวันนั้นลูกสาวหิวมาก ๆ พี่ชายจึงได้ออกไปซื้อ ข้าวเหนียวหมูปิ้งมาให้น้องทาน แต่ด้วยความที่น้องคงจะหิวจนรีบทาน ทำให้เศษอาหารติดหลอดลม จนน้องหายใจไม่ออก

ทางครอบครัวจึงรีบนำตัว น้องอลิส ส่ง รพ.พระราม 9 โดยแพทย์บอกว่าน้องขาดอากาศหายใจไปนานหลายนาที ถึงมือหมอช้าไป 9 นาที สมองขาดอากาศหายใจ ทำให้ไม่ได้สติเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ในห้อง ICU 3 วัน ก่อนย้ายมาพักรักษาตัวอยู่ ที่ รพ.พระนั่งเกล้า และเสียชีวิตลง

“เรื่องที่เกิดขึ้น แม่และครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าลูกสาวคนเดียวจะมาเสียชีวิตในเหตุการณ์แบบนี้ แม่อยากฝากเตือนถึงคนที่เป็นพ่อแม่ พูดจากับเขาดูแลเขาให้ดี โดยเฉพาะอาหารการกิน อย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับครอบครัวใครเลย แม่จะตั้งสวดอภิธรรมศพน้องอลิส เป็นเวลา 4 คืน และจะทำการฌาปนกิจในวันศุกร์นี้เลย” แม่น้องอลิส กล่าวทิ้งท้าย

2 อลิส เน็ตไอดอล 3
2 อลิส เน็ตไอดอล 5
2 อลิส เน็ตไอดอล 4
2 อลิส เน็ตไอดอล 2
น้องอลิส3 2
น้องอลิส2
น้องอลิส1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo