Entertainment

ช็อก! น้องอลิส เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นเจ้าหญิงนิทรากว่า 2 เดือน

ช็อก! อลิสเน็ตไอดอล ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว หลังเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน น้องอลิสรับประทานอาหารแล้วติดหลอดลม ทำให้หายใจไม่ออกขาดออกซิเจน ต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราตลอดมาจนกระทั่งเสียชีวิต

เป็นข่าวที่สร้างความโศกเศร้า และความตกไม่น้อย ล่าสุด (6 มิ.ย.) เพื่อนสนิทของ น้องอลิส-อริศรา กาพย์เดโช สาวสวยเน็ตไอดอลชื่อดัง ขวัญใจแฟน ๆ ทั้งประเทศไทย ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่เธอนอนเป็น เจ้าหญิงนิทรามานานร่วม 2 เดือน

ปกอลิส

ช็อก! อลิสเน็ตไอดอล ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

โดยเฟซบุ๊ก Sirikanda Chaiburut ได้มีการโพสต์แจ้งข่าว โดยระบุข้อความว่า “Rip Arisara Karbdecho นางฟ้าน้อยของพี่ เสร็จธุระพี่จะรีบไปหาหนูนะ ร้องไห้ เราสองคนผลัดกันส่งกำลังใจให้กันตลอด หนูบอกให้พี่ลุกมาสู้..พี่ลุกมาแล้วไง อลิสน้องรักของพี่ ร้องไห้ไม่หยุดแล้ว ทำไมฟ้าใจร้ายจัง

ป่านคุยกับคุณแม่น้องแล้วนะคะ น้องอลิสเสียแล้วนะคะ 12.50 ของวันนี้ อัปเดตค่ะ ศพไว้ที่ วัดบัวขวัญ ศาลา 4 นะคะ วันนี้รดน้ำศพน้องได้ถึง 17.30 ไว้กี่คืนยังไง ขอป่านไปถึงวัดเจอคุณแม่ก่อน มีอะไรจะมาอัปเดตค่ะ #ยังทำใจไม่ได้ #อยากให้เป็นแค่ความฝัน #รักที่สุดน้องสาวที่น่ารักของพี่”

ทั้งนี้ ได้มีการรายงานข่าวว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว น้องอลิสรับประทานอาหารแล้วติดหลอดลม ทำให้หายใจไม่ออกขาดออกซิเจน ต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราตลอดมาจนกระทั่งเสียชีวิตในวันนี้

สำหรับ น้องอลิส-อริศรา กาพย์เดโช เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 ล้านคน เธอเคยตกเป็นข่าวหนัก ๆ ถูกบูลลี่ว่าอ้วน จนต้องปิดเฟซบุ๊กหนีคำวิจารณ์ จนดาราชื่อดังอย่าง เชน ธนา จะมีโปรเจกต์เสนอให้เงิน 1 แสนบาทต่อ 1 กิโลกรัม ในการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอก็สามารถทำโปรเจกต์ดังกล่าวได้สำเร็จจริง ๆ

น้องอลิส

น้องอลิส1

น้องอลิส2

น้องอลิส3 2

น้องอลิส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo