Entertainment

ชาวเน็ตเสียงแตก แห่วิจารณ์ เบิร์ด แฟนแตงโม จี้ถามทำไมถึงเงียบขนาดนี้

ชาวเน็ตเสียงแตก แห่วิจารณ์ เบิร์ด แฟนแตงโม จี้ถามทำไมถึงเงียบขนาดนี้ บ้างก็บอกว่าเป็นแค่แฟน ยังไม่ได้เป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย คงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้

ถึงแม้ว่าพิธีฌาปนกิจของดาราสาว แตงโม นิดา จะได้เสร็จสิ้นลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านของคดี หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับดาราสาว ยังคงถูกประชาชนจับตาดูทั้งประเทศ ซึ่งหนึ่งประเด็นที่สังคมไม่พลาดเลยก็คือการเคลื่อนไหวของทาง คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม ที่ตอนนี้ได้เดินหน้าหาความยุติธรรมให้กับลูกสาวอย่างเต็มที่

ปกวิจารณ์เบิร์ด

แห่วิจารณ์ เบิร์ด แฟนแตงโม จี้ถามทำไมถึงเงียบขนาดนี้

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ชาวเน็ตบางส่วนเริ่มออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว ว่าเหตุใดทำไมถึงเงียบ ไม่ออกมาเคลื่อนไหวให้กับแฟนสาวบ้างเลย ล่าสุด (6 มิ.ย.) เพจดัง ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ไม่นึกว่าวันนึงจะได้เห็นชาวเน็ตมาพิมพ์ด่าเบิร์ด แฟนแตงโม ส่วนใหญ่ในทวิตจะบอกว่า เป็นคนรักยังไง ถึงไม่ช่วยเรื่องคดีแตงโม”

ก่อนโพสต์ข้อความในเมนต์เพิ่มเติมว่า “วันก่อนยังเห็นชม ๆ กันอยู่เลย วันนี้ด่าซะแล้ว ชาวเน็ตนะชาวเน็ต ส่วนใหญ่ที่อ่านมา จะบอกว่า เบิร์ด มีนอกมีใน ทำไมถึงเงียบ ทั้ง ๆ ที่คนอื่นก็พร้อมใจกันช่วยแตงโม ทั้ง สส.เต้ บังแจ็ค อัจฉริยะ คุณแม๊ แล้วทำไมเบิร์ดทีนี้กลับเงียบ รู้เห็นเป็นใจกันหรือเปล่า ชาวเน็ตเมนต์แบบนี้หลายคน ที่แบบปักใจว่าเรื่องนี้เป็น ค่า ตะ กำ”

หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่าอยากให้ เบิร์ด ออกม่าช่วยเหลือทางคดีบ้าง หรือบางส่วนก็ว่าทั้งคู่ไม่ได้ความสัมพันธ์ในทางกฎหมาย และอยู่ในห้วงเวลาแห่งความเสียใจอยู่

– คุณแม๊ไม่อนุญาต
– เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กันในทางกฎหมายอะเนาะ ขนาดพี่น้องกัน แม๊ยังสั่งให้หยุด แล้วนี่เขาเป็นใคร พอออกมาพูดมาอะไรเดี๋ยวก็ว่าเกาะคนตายหากินอีก เขาเข้ามาในชีวิตแบบเงียบ ๆ ก็คงอยากจะไปแบบเงียบ ๆ อะแหละ คนร้อยพ่อพันแม่ ทำดีหรือไม่ดีก็ไม่พ้นคำนินทา
– การเงียบจนเกินไป มันจะดูเหมือนเราเป็นคนอ่อนแอ บางครั้งมันต้องลุยเพื่อคนที่เรารัก เป็นครั้งสุดท้ายก็ยังดี จะได้ไม่ต้องมาโมโหตัวเองทีหลังว่าเราไม่ทำเหี้- อะไรเลย
– จะให้เค้ามาช่วยอะไรยังไง ขนาดทีมงานที่ลงทำคดี เป็นทั้ง สส. เป็นทั้งทนาย เป็นทั้งหมอ ก็ยังมีแค่สมติฐาน ไม่เห็นมีหลักฐานอะไรที่มันชี้ชัดว่าเป็นอย่างอื่นเลย ถ้ามีหลักฐานเด็ดจริง ๆ ทำไมไม่เอาออกมาสู้กันล่ะ
– จะให้ถูกใจทุกคนคงไม่ได้… ทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีวิธีการและหนทางของมัน
– คือคิดจะให้เค้าไปซุ่มฝึกวิชา แล้วกลับมาแก้แค้นแบบในหนังรึไง..
– เขาจะทำอะไรได้มากมายครับ แค่แฟน ไม่ใช่สามีภรรยาด้วยการจดทะเบียน บุตรเสียขีวิตขณะมีบิดามารดา เขาก็ได้สิทธ์ในการจัดการไป เบิร์ดโดนเสียแล้ว
– ออกมาก็โดน ไม่ออกก็โดนครับ
-ไม่อยากวิจารณ์ ดู ๆ ไปแล้วเขาคบกันแปลก ๆ เบิร์ดตามแตงโมไม่ทัน หรืออาจจะปล่อยให้แตงโมอยากทำไรก็ทำตามใจก็อาจเป็นได้ คือถ้าคนรักกันจริง ๆ มันต้องออกมาทำอะไรบ้างแล้วล่ะ

เมนต์เบิร์ด3

เมนต์เบิร์ด2 เมนต์เบิร์ด1 2 เมนต์เบิร์ด1 1

เมนต์เบิร์ด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo