Entertainment

เติร์ก Gym And Swim ยอมรับผิด ในอดีตมีความคิดเหยียดเพศ-คึกคะนองตามวัย

เติร์ก Gym And Swim ยอมรับผิด อดีตมีความคิดเหยียดเพศ ยอมรับว่าคึกคะนองตามวัย พยายามเรียนรู้ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จากนี้จะเป็นคนดีที่ดีขึ้นให้ได้

จากกรณีดราม่าร้อน ที่ เติร์ก-นิติกฤษณ์ อรรถกฤษณ์ มือกีตาร์ของวงอินดี้ชื่อดัง Gym and Swim ที่ได้มีการพูดถึง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ หลังถูกเลือกให้ไปร่วมงานดนตรี Summer Sonic 2022 ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าทั้งคู่นั้นไม่เหมาะสมที่จะไปร่วมงาน รวมถึงได้มีการเหยียดเพศ ความสามารถของเหล่าศิลปิน คนดังอีกมากมาย

ปกเติร์ก1 1

เติร์ก Gym And Swim ยอมรับผิด ในอดีตมีความคิดเหยียดเพศ

ล่าสุด (5 มิ.ย.) เติร์ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @youngterque โดยได้มีการโพสต์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำ ก่อนที่ทวิตเตอร์ของ เติร์ก จะถูกปิดลงไป

“ตอนนี้เรื่องไปไกลมาก ๆ แล้วจนได้มีการขุดทวิตเก่า ๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้วของผม ที่มีถ้อยคำที่ผมเองก็อยากจะลืมมันไปด้วยซ้ำครับ เพราะกลับมาอ่านตอนนี้ มันน่ารังเกียจมาก ๆ เพราะในอดีตผมขอยอมรับเลยว่า ผมเป็นเด็กที่นิสัยไม่ดีคนนึง ที่เคยมีความคิดเหยียดเพศ และความคิดที่คึกคะนองตามวัย เรียกได้ว่าเป็นจุดอ่อนของผมจุดนึง

ซึ่งกว่าผมจะได้รู้ซึ้งถึงการใช้ตรรกะความคิด และการให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ แบบที่ควรจะเป็นก็หลังจากที่ผ่านการเรียนรู้ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งใช่ครับมันยังคงมีนิสัยเสีย ๆ ที่ติดมาจากอดีต ซึ่งเห็นได้จากเหตุการณ์ล่าสุดที่้เกิดขึ้นครับ

ผมยอมรับครับว่าผมในอดีต คือคนที่ไม่ควรจะได้รับการให้อภัยใดๆทั้งสิ้น เพราะตัวผมเองในตอนนี้ก็รับความคิด และทัศนคติตัวเองตอนนั้นไม่ได้เลยเช่นกัน ทุกทวีตที่ทุกท่านรีทวีตกลับมามันทำให้ผมเจ็บปวดทุกครั้ง ที่เห็นความคิดตัวเองในตอนนั้น ผมรู้สึกผิดในทุกทวีตที่เกิดขึ้นในอดีต

แต่ใช่ครับ ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ผมแก้ไข อดีตไม่ได้แล้ว แต่ในอนาคตผมจะต้องเป็นคนที่ดีกว่านี้ให้ได้ครับ”

เติร์ก1

เติร์ก

Gym and Swim2

แบนGymAndSwim8

แบนGymAndSwim12 แบนGymAndSwim14 แบนGymAndSwim10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo