Entertainment

แพท ณปภา ตอบเอง คนบังเอิญเจอนางเอก 8G เดินกับผู้ชายคนใหม่ ใช่แฟนหรือเปล่า?

แพท ณปภา ตอบเอง คนบังเอิญเจอนางเอก 8G เดินกับผู้ชายคนใหม่ ย้ำตอนนี้ยังโสดลูกหนึ่ง ไม่ได้ปิดโอกาสคนเข้าหา แต่คาดหวังเป็นแฟนคงยังไม่ได้

ความรักครั้งใหม่ของซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง เเพท ณปภา กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง ภายหลังจากที่เจ้าตัวยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนายตำรวจมาได้สักพักใหญ่ ๆ โดยล่าสุด พบว่า โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป สาวแพท พร้อมลูกชาย น้องเรซซิ่ง และหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ท่ามกลางขาเผือกที่คอมเมนต์ถามด้วยความสงสัย ว่าจะใช่หวานใจคนใหม่ของเธอหรือเปล่า ?

5 แพท ณปภา 1

แพท ณปภา ตอบเอง คนบังเอิญเจอนางเอก 8G เดินกับผู้ชายคนใหม่ ใช่แฟนหรือเปล่า?

กระทั่งเพจกอสซิปตัวแม่ อย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า “ถ้าเมิงเห็นนางเอก 8G เป็นข่าว หรือเดินกะผช. อื่น ยังไม่ใช่แฟนนะ.. ยังไม่รีบ เชิด!!”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 มิ.ย.) สาวแพท ก็ไม่รอช้า เปิดใจเคลียร์ชัด ๆ กลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า เจ๊มอยอยู่ใต้เตียงฉัน คือเขาให้เกรียติในการเรียกแพท ว่านางเอก 8G ในวงการนี้มันไม่มีใครแล้ว

13 แพท ณปภา 2

ก่อนจะยืนยันสถานะหัวใจ ว่าเป็นไปตามที่เจ๊มอยบอก ตอนนี้ยังไม่ใช่ เดินกับผู้ชายน้องเดินเยอะมาก (หัวเราะ) เวลาไปไหนไปกันเป็นแก๊ง และในแก๊งนั้นก็จะมีทั้งใช่และไม่ใช่ แต่ก็ยังไม่ใช่แฟนอยู่ดี

แต่อาจจะเป็นคนที่เข้ามาเพื่อที่จะบอกว่าเราขอคุยด้วยได้ไหม และเราก็ไม่ได้ปิดโอกาส ยืนยันว่ายังไม่ใช่นะ ให้โอกาสคุยได้ แต่ถ้าคาดหวังว่าจะเป็นแฟนเลยคงไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ยังโสดลูกหนึ่งอยู่ และเมื่อถามว่าตอนนี้มีพิจารณาอยู่กี่ท่าน มีบ้างค่ะ แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ในหลาย ๆ อย่าง และถ้าเราไปโฟกัส และรีบเรียกเขาว่าเป็นคนพิเศษ วันนึงถ้าเราเทขึ้นมา จะกลายเป็นเรื่องเป็นราว

13 แพท ณปภา 4

13 แพท ณปภา 5

5 แพท ณปภา 2

ภาพจาก IG : @pat_napapa

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo