Entertainment

ส่องภาพ น้องยี่หวา ลูก โจ๊ก โซคูล ยิ่งโตยิ่งสวย ล่าสุดเล่นหนัง ประกบไอดอลเกาหลี

ส่องภาพ น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล ยิ่งโตยิ่งสวย ล่าสุดเล่นหนัง แนวสยองขวัญเรื่อง ร้านของเก่า ประกบไอดอลเกาหลีชื่อดัง แพจินยอง จากวง CIX 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โจ๊ก โซคูล หรือ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ซึ่งหลายคนก็คงรู้กันอยู่แล้วว่า หนุ่มโจ๊ก นั้น มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก็คือ น้องยี่หวา และ น้องยูจิน ทั้งคู่นั้นมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างโดดเด่น โดยเฉพาะลูกสาวคนโต น้องยี่หวา บอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้เดินตามรอยคุณพ่อมาแบบติด ๆ ความสามารถเรื่องการร้องเพลงไม่เป็นสองรองใครแน่นอน จนหลายคนแห่แซวว่าเป็น พ่อโจ๊กย่อส่วนหรือเปล่า

ปกยี่หวา

ส่องภาพ น้องยี่หวา ลูก โจ๊ก โซคูล ยิ่งโตยิ่งสวย

ล่าสุด น้องยี่หวา ก็ได้ตามคุณพ่อเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นเลย สาวน้อยได้เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง ร้านของเก่า ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีไอดอลเกาหลีชื่อดัง แพจินยอง จากวง CIX  ร่วมแสดงด้วย โดยเจ้าตัวได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ กับ แพจินยอง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมกับเผยความรู้สึกไว้ว่า “หนูดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับ พี่แพจินยอง cix หนูจะคอยติดตามผลงานของพี่แพนะคะ

오빠랑 같이 일을 해서 매우 행복했어요. 오빠가 하는 일 항상 응원할께요. 감사합니다. #theantiqueshopmovie #หนังร้านของเก่า #2มิถุนายนนี้” จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

น้องยี่หวา3

น้องยี่หวา5

น้องยี่หวา4

น้องยี่หวา6

น้องยี่หวา7

น้องยี่หวา1

น้องยี่หวา2

น้องยี่หวา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo