Entertainment

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่-ตอบชัด เรือนหอ 50 ล้านจริงมั้ย?

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ช่วงปลายปีหน้า ตอบชัด เรือนหอ 50 ล้านจริงมั้ย เจ้าตัวปัดตอบ ไม่ขอพูดเรื่องราคา แต่บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ทั้งคู่ตั้งใจสร้างมาก

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ขอแต่งงานเป็นท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ

ปกหมากปริญ

หมาก ปริญ เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่-ตอบชัด เรือนหอ 50 ล้านจริงมั้ย?

ล่าสุด (2 มิ.ย.) หนุ่มหมาก ได้มีโอกาสพบปะสื่อมวลชน งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตเรื่องงานวิวาห์หวานกับแฟนสาว ตอนที่ขอ สาวคิม แต่งเป็นโมเมนต์ที่เงียบมาก ๆ ตนเองก็ร้องไห้ด้วย ดีใจที่วันสำคัญเพื่อน ๆ ก็อยู่ด้วย แต่ก็เสียใจที่ มาร์กี้ และ ป๊อก ไม่ได้มาอยู่ในโมเมนต์นี้ด้วย เพราะว่าป่วย

วางแผนนานมาก?
นานมาก แต่ก็บอกใครมากไม่ได้ เพราะน้องเขาเซ้นต์แรงพอสมควร แล้วช่วงนั้นก็มีแต่คนถามด้วยว่าเมื่อไหร่ ก็พยายามเงียบที่สุดให้คนรู้น้อยที่สุด บอกเพื่อนที่สนิทจริง ๆ แล้วค่อย ๆ กระจายบอกกันไป

วินาทีสวมแหวน?
ไม่ได้บอกอะไรเลยครับ บอกสั้นมาก ก็อย่างที่เห็นว่าได้บอกไปว่าไม่มีอะไรที่เหมาะสมกันมากกว่านี้อีกแล้ว จากใจนะ ผมว่าเราพร้อมแล้วด้วยเรื่องต่าง ๆ ได้ปรึกษากันมาระดับนึงแล้ว

คิม ขิงเพื่อนด้วยว่าแหวนเม็ดโตไหม?
ไม่ได้บอก ๆ อย่างนั้นแหละครับ เราก็ตั้งใจเตรียมไว้ให้เพื่อโอกาสพิเศษ

เตรียมเองเลย?
ใช่ครับ ก็ช่วยกันปรึกษา มี 2 วงเนอะ วงที่นุ้น กับวงที่เก็บไว้ที่บ้าน

ได้ฤกษ์แล้ว?
คุยกับอาจารย์แล้ว ก็น่าจะปีหน้า เพราะอย่างที่บอกไปว่าตอนนี้ละคร 2 เรื่อง ทั้ง 2 คนเลย ก็กำลังเร่ง ๆ ถ่ายกันอยู่

ต้นปีไหม?
ปลาย ๆ ครับ

ธีมงาน?
ยังเถียงกันอยู่เลย เรื่องสถานที่ด้วย แล้วแต่เขาเลยอยากได้ที่ไหน ถามว่าเราก็แสดงความคิดเห็น แต่เขาเป็นคนเลือก อย่างที่ทุกคนรู้ว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้เราก็พยายามเอาคนที่เราเคารพ รู้จัก สนิทจริง ๆ มาอยู่ด้วยกัน แต่ว่าก็ยังลิสต์ชื่อกันอยู่เลย

มีลูกเลยไหม?
เรื่องนั้นก็ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตไป แต่ก็ขอเที่ยวก่อน ขอใช้เวลาก่อน อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด

อยากมี?
มี ๆ เขาก็อยากมี

เรือนหอเสร็จหรือยัง?
ยังไม่เสร็จ เป็นอีกเรื่องที่เราตั้งใจ อย่างที่บอกว่าช่วงนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ตอนนี้ก็กำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน ยังไม่เสร็จ น่าจะเป็นปลายปี ตอนนี้จะได้ 45-50% แล้ว หลังนี้เราเริ่มวาดด้วยกันกับมือ

วางงบไว้เท่าไหร่?
ยังบอกไม่ได้จริง ๆ เดี๋ยวรอดูดีกว่า

ตกลง 50 จริงไหม?
(ยิ้ม) จะบอกยังไงเราไม่อยากพูดให้คนไปรู้เรื่องราคา

มีห้องลูกด้วยไหม?
มีครับ ๆ แบ่งสัดส่วนไว้แล้ว 4 ห้องนอน

มีลูกสองคน?
ไม่รู้ ๆ สร้างเผื่อไว้ก่อน

1 หมากคิม 14

หมากคิม4 1

หมากคิม4

หมากคิม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo