Entertainment

ดิว อริสรา เคลื่อนไหวอีกครั้ง! งัดหลักฐานยืนยันความจริง หลังคู่กรณีชี้แจงปมยึดทรัพย์

ดิว อริสรา เคลื่อนไหวอีกครั้ง! งัดหลักฐานยืนยันความจริง หลังคู่กรณีชี้แจงปมยึดทรัพย์ อยากให้อ่านให้ละเอียด ลั่น ไม่มีเจตนาประจานใคร

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับดาราสาว ดิว อริสรา หลังคู่กรณี กลอยใจ อดีตแฟนสาวหล่อของ เบล บุษญา ได้โพสต์ขอโทษ ดิว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงข่าวลือถูกยึดทรัพย์ ว่าตนเองยังไม่เห็นเอกสารใด ๆ จากศาลที่บ่งบอกว่าจะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ และไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด

6 ดิว อริสรา 6

ดิว อริสรา เคลื่อนไหวอีกครั้ง! งัดหลักฐานยืนยันความจริง หลังคู่กรณีชี้แจงปมยึดทรัพย์

โดย สาวดิว ได้โพสต์ภาพข่าวที่คู่กรณีออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก Due Arisara พร้อมเผยว่า จากกรณีข่าวต่าง ๆ วันนี้ในหัวข้อที่ว่า ‘ข่าวลือการยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง’ (ตามภาพที่ดิวมีการแนบ)

-ทางทนายความฝ่ายดิว ได้มีการแจ้งทนายฝ่ายคู่กรณีไปแล้วตอนที่เจอกันที่ศาล

-โดยข้อกฎหมาย ทางคู่กรณี ทราบคำบังคับตอนฟังคำพิพากษา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 65 ต้องปฏิบัติภายใน 30 วัน ถ้าไม่ปฏิบัติตาม ต้องออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี ‘ยึดทรัพย์’

-ซึ่งภายใน 30 วันนั้น ทางฝ่ายคู่กรณีไม่การชำระใดใด ดังนั้นการกำหนดวันนัดวันจ่ายจึงไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเลยกำหนดชำระแล้ว

ดิวขออนุญาติโพสต์หลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ในโพสต์ถัดไป ตอนแรกที่ไม่โพสต์ เพราะรู้สึกว่าเราไม่อยากมีเจตนาโพสต์ประจาน หรือ ทำให้ใครอับอาย แต่เพื่อความจริงและความบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง ขออนุญาตโพสต์นะคะ

6 ดิว อริสรา 4

จากนั้น ดิว งัดภาพหลักฐานคำแถลง ที่ขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี เนื่องจาก ศาลได้ออกคำบังคับให้จำเลยปฏิบัติตามคำพิพากษาและจำเลยทราบแล้ว แต่จำเลยมิได้ปฏิบัติตามคำบังคับภายในระยะเวลาที่ศาลกำหนด จนล่วงพ้นไปแล้ว โจทย์ร่วมจึงยังมิได้รับชำระหนี้ตามคำพิพากษาของศาล

อาศัยเหตุดังกล่าวข้างต้น ขอศาลได้โปรดออกหมายบังคับคดี เพื่อให้เจ้าพนักงานบังคับคดีดำเนินการยึดและอายัดทรัพย์สินของจำเลย นำมาขายทอดตลาด และนำเงินที่ได้ชำระหนี้แก่โจทก์ร่วมจนครบถ้วนตามคำพิพากษา

พร้อมข้อความว่า นี่คือหลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่ว่า ‘ข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง’ (อยากให้อ่านให้ละเอียดตามไฮไลท์ในเอกสารนะคะ)

สุดท้าย ดิวไม่มีเจตนาทำแบบนี้เพื่อประจานใคร หรือ อยากทำให้ใครต้องอับอาย แต่เพียงแค่ต้องการพิสูจน์ความจริงจากสิ่งที่ดิวได้โพสต์เมื่อวานนี้ และทำเพื่อความบริสุทธิ์ใจของดิวว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริงเท่านั้นนะคะ

ปล. หมายบังคับคดี ทางทนายความจะรีบนำมาให้ดิวหลังจากที่เจ้าหน้าที่ศาลจัดส่งให้คะ ขอบคุณค่ะ

6 ดิว อริสรา 5

6 ดิว อริสรา 2

6 ดิว อริสรา 3

6 ดิว อริสรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo