Entertainment

ตัดกันไม่ขาด แก้ว อภิรดี พร้อมหน้า 2 ลูกชาย ร่วมฉลองวันเกิดอดีตสามี

แก้ว อภิรดี พร้อมหน้า 2 ลูกชาย จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ฉลองวันเกิดให้อดีตสามี อ๊อด โอภาส มิตรภาพดี ๆ แม้จะยุติสถานะสามีภรรยา แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก ๆ ไม่เปลี่ยนแปลง

หากพูดถึงนักร้องชื่อดัง อ๊อด-โอภาส ทศพร หรือ อ๊อด บรั่นดี อดีตสามีของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ เชื่อว่าหลายคนจำได้เป็นอย่างดี แม้ว่าทั้งสองคนจะเลิกรากันมาหลายปีแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อน พูดคุยติดต่อกันเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เหลือเพียงมิตรภาพดี ๆ และยังคงสถานะพ่อแม่ให้กับลูก ๆ ไม่เปลี่ยนแปลง

5 แก้ว อภิรดี 7

ตัดกันไม่ขาด แก้ว อภิรดี พร้อมหน้า 2 ลูกชาย ร่วมฉลองวันเกิดอดีตสามี

ล่าสุด (29 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 62 ปีของ อ๊อด ทางด้านอดีตภรรยา พร้อมด้วยลูกชายทั้ง 2 คน ก็ได้ร่วมกันจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จัดตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในประเทศตุรกี บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข

โดย เเก้ว อภิรดี ได้โพสต์อินสตาแกรม @kaew_apiradee เผยภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกถ่ายรูปร่วมเฟรมกันด้วยรอยยิ้ม พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะป๊า” ท่ามกลางเพื่อนดารา รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และต่างก็คอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดให้ อ๊อด กันอย่างมากมาย

5 แก้ว อภิรดี 4

5 แก้ว อภิรดี 3

5 แก้ว อภิรดี 5

5 แก้ว อภิรดี 2

5 แก้ว อภิรดี 6

5 แก้ว อภิรดี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo