Entertainment

เพชรจ้า เล่าเรื่องลี้ลับ ไทก้า มีเซ้นส์ แถมรู้ตัวเองคือ กุมารทอง ที่พ่อเลี้ยงไว้มาเกิด

ดีเจเพชรจ้า เล่าเหตุการณ์ลี้ลับ เจอ ‘ผี’ ในบ้าน  เชื่อ น้องไทก้า มีเซ้นส์ แถมรู้ว่าตัวเองคือ กุมารทอง ที่พ่อเลี้ยงไว้มาเกิด

น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา อีกหนึ่งเด็กน้อยที่หลายคนพากันเรียกว่า เฮียก้า ด้วยความที่เป็นเด็กมีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน อย่างที่หลายคนได้เห็น น้องไทก้า ในคลิปคอนเทนต์ต่าง ๆ บนช่องยูทูบ djpetjah channel ทั้งความแสบซนและความสดใส เลยไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเฮียก้าถึงได้กลายมาเป็นขวัญใจของพี่ ๆ โซเชียล!

15 เพชรจ้า ไทก้า 9

เพชรจ้า เล่าเรื่องลี้ลับ ไทก้า มีเซ้นส์ แถมรู้ตัวเองคือ กุมารทอง ที่พ่อเลี้ยงไว้มาเกิด

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้มาเยือนรายการ ปากต่อปาก ดำเนินรายการโดย ซานิ เล่าวีรกรรมสุดแสบของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน บอกเลยว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นชัด ๆ ! เพราะดีกรีความแสบ ความซน ความซ่า คือได้คุณพ่อมาเต็ม ๆ แถมในบางช่วงบางตอน เพชรจ้าได้เผยความลี้ลับที่อยู่ในตัวของ ไทก้า ลูกชายสุดที่รักด้วย

โดย เพชรจ้า เล่าว่า จริง ๆ มันเริ่มมาจากคนอื่นก่อน มีแม่บ้านคนหนึ่งลุกมาฉี่ตอนตี 2 แล้วก็เห็นผีผู้หญิงหัวฟู ๆ ยืนอยู่ตรงสนามหญ้า มาแฟลชแบ็คกับพี่เลี้ยงผู้ชาย เขาบอกว่านอนอยู่ แล้วเขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากเล่าเสร็จ คืนนั้นตนเองก็มานอนกับ ไทก้า ซึ่งกำลังร้องไห้อยู่ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร อยู่ดี ๆ ลูกก็หยุดร้องเอง แล้วก็ลุกขึ้นมา แล้วพูดว่า ป๊านั่นอะไร มองไปตรงปลายเตียง เราก็แสดงความกล้าหาญ ลุกไปล้วงว่าไม่มีอะไรเลยลูก

15 เพชรจ้า ไทก้า 8

ก็ถามว่าลูกเห็นอะไร ไทก้าก็ล้มตัวลงนอนและบอกว่า เปล่าหรอกคงตาฝาด เราก็ตกใจ ถามต่ออีกว่า ที่ตาฝาดเมื่อกี้คือเห็นอะไร ลูกชายก็บอกว่า เห็นขาคนยืนอยู่ตรงนั้น ครั้งนี่คือครั้งที่ 2 ที่มีอะไรแปลก ๆ ครั้งแรกตอนเขา 2 ขวบ ไทก้าไปบ้านเก่า เอามือไปล้วงในเก๊ะแล้วหยิบกุมารทองขึ้นมา ตนจึงถามว่า รู้ไหม ว่านี่คืออะไร ไทก้าตอบกลับว่า ก็ไทก้าไง เพชรจ้าเผยต่อว่าอันนั้นคือช็อตแรกที่รู้สึก ในส่วนตัวรู้สึกว่าเขาคือกุมารมาเกิด กุมารเป็นผีที่ตนเอามาเลี้ยง บ้านที่พี่ซื้อใหม่มันมีผี เขาบอกพระช่วยไม่ได้หรอก ก็นั่นแหละเป็นจุดกำเนิดเขาเลยให้กุมารตัวนี้มา ชื่อกล้า

15 เพชรจ้า ไทก้า 1

15 เพชรจ้า ไทก้า 2

15 เพชรจ้า ไทก้า 3

15 เพชรจ้า ไทก้า 4

15 เพชรจ้า ไทก้า 6

15 เพชรจ้า ไทก้า 5

15 เพชรจ้า ไทก้า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo