Entertainment

เดือดสุด! นัตตี้ นันทนัท โดนเพจดังแซะแรง หลังถ่ายรูปแล้วยิ้มในงานศพพ่อ

เดือดสุด! นัตตี้ นันทนัท โดนเพจดังแซะแรง ว่า ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ #พ่องตายนะ หลังยิ้มถ่ายรูปในงานศพพ่อ ก่อนเพจดังกล่าวจะออกมาโพสต์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล ที่ได้สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก โดยเธอได้แจ้งข่าวเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพของคุณพ่อขณะที่นั่งอยู่บนเตียง พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “I Love you so so so much Daddy i dont know how to tell how much i love you But i love you so so much” และเผยกำหนดการสวดพระอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจ คุณพ่อชูชาติ ฐกัดกุล

ปกนัตตี้

นัตตี้ นันทนัท โดนเพจดังแซะแรง หลังถ่ายรูปแล้วยิ้มในงานศพพ่อ

แต่ทว่างานนี้ สาวนัตตี้ กลับเจอดราม่าแทน เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กดัง ได้โพสต์ภาพของเธออยู่ในงานศพ พร้อมกับระบุแคปชั่นด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ #พ่องตายนะ” ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เพจดังกล่าวอย่างหนักว่าไม่ให้เกียรติครอบครัว และผู้เสียชีวิต เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

จนในเวลาต่อมาเพจก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับประเด็นที่เกิดขึ้น “#งานการไม่ทำ หาแต่เรื่อง เหตุการณ์จากเมื่อวานที่แอดมินได้โพสต์ล่วงเกินผู้วายชนม์ด้วยกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกิน คุณพ่อชูชาติ ฐกัดกุล ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ขอดวงวิญญาณคุณพ่อชูชาติ ฐกัดกุล และครอบครัวอโหสิกรรม ให้แก่ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้ามากราบขอขมา ขออภัย ข้าพเจ้ามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อสิ่งที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกิน ข้าพเจ้าไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ นอกจากคำว่าเสียใจและขออโหสิกรรมและขอส่งดวงวิญญาณของท่านผู้วายชนม์สู่สุคติภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ”

ซึ่งทางด้านของ นัตตี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อโหสิกรรมให้ “ขอบคุณที่คุณจูนให้เกียรติคุณพ่อด้วยการขอโทษอย่างจริงใจ อโหสิกรรมให้กันและกันนะคะ”

นัตตี้4

นัตตี้7

นัตตี้3

นัตตี้6

นัตตี้2

นัตตี้1

นัตตี้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo