Entertainment

ทนายเดชา เปิดคลิปโดน เต้ มงคลกิตติ์ ข่มขู่ ให้เลิกวิจารณ์คดี แตงโม ไม่งั้นเจอแน่!

จะวุ่นหรือไม่ ทนายเดชา เปิดคลิปโดนนักการเมืองข่มขู่ ให้เลิกวิจารณ์คดี แตงโม ไม่งั้นเจอแน่จัดการแบบนอกระบบ ซึ่งบุคคลที่ ทนายเดชา บอกว่าโดนข่มขู่นั้นก็คือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ทำเอาไม่ได้พักผ่อนกันเลย จู่ ๆ ทางด้านของ ทนายความชื่อดัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของ แม่แตงโม ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตัวเองโดนนักการเมืองโทรมาข่มขู่ ให้หยุดวิจารณ์คดีของดาราสาว แตงโม นิดา หากตนไม่หยุดก็อาจจะจัดใช้วิธีนอกระบบ

ปกทนายเดชาสสเต้1

ทนายเดชา เปิดคลิปโดน เต้ มงคลกิตติ์ ข่มขู่

ล่าสุด (29 พ.ค.) ทนายเดชา ได้เปิดใจกับทาง ไทยรัฐนิวส์โชว์ ว่าตนเองถูกข่มขู่ จะมีการส่งคนมากระทืบตน “ก็มีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โทรมาข่มขู่ไม่อยากให้ผมไปยุ่งกับคดีแตงงโม และมีนอกระบบจะส่งคนมากระทืบผมครับ”

หลักฐานยืนยัน?
ทนายเดชา : เขาบอกเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ายังไม่หยุดเขาจะเล่นนอกระบบครับ

หลักฐาน?
ทนายเดชา : มีครับ สามารถเปิดได้ครับ คลิปเสียงมีหมดครับ

(ทนายเดชา เปิดคลิปเสียงยืนยัน)
ปลายสาย : คือถ้าพี่เดชาเงียบได้จะดีมาก อย่าให้ผมต้องลงมือกับพี่นะ เวลาผมลงมือกับพี่ ไม่ใช่แค่กฏหมายอย่างเดียวนะ ผมพูดตรง ๆ เข้าใจคำว่านักการเมืองไหม ไม่ใช่ คืออย่าไปขู่่แม่ เรื่องไปขู่คดีอาญา จะโดนฟ้องกลับ พี่เดหยุดผมจะไม่ทำอะไรพี่ แต่ถ้าพี่เดไม่หยุด ผมจะไม่ถือว่าพี่เป็นเพื่อนแล้ว พี่เดชารู้หรือเปล่าถ้าเป็นคนอื่นผมส่งคนไปกระทืบแล้ว พี่เดรู้หรือเปล่าสมัยผมไม่ค่อยใช้กฏหมายนะ ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย คือไม่หยุดผมจะใช้วิธีนอกระบบ ผมพูดตรง ๆ นะ ถ้าอยากลองก็เจอกัน ถ้าคิดว่าแน่นะ ให้หยุดทุกคน ไม่งั้นผมจะจัดการทุกคนจริง ๆ เวลาผมดำเนินคดี ผมดำเนินคดีที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่มาดำเนินคดีแถวนี้หรอก

ซึ่งทางด้านของ มงคลกิตติ์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังจาก ที่ทนายเดชา ได้เปิดคลิปเสียงดังกล่าว

ทำไมต้องขู่?
มงคลกิตติ์ : ก็เขามาขู่ลูกความ ขู่แม่แตงโม ขู่หลาย ๆ คนไง พี่ก็ไม่อยากอะไรกับเขามาก แต่พี่จำเป็นต้องทำนะ พี่ไม่อยากให้ใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้มายุ่ง พี่ต้องการให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมปกติ ถ้าใครมาขัดขวาง พี่จำเป็นต้องกำจัด

ขอบคุณคลิปจาก : Thairath Online

ทนายเดชา3

ทนายเดชา2

ทนายเดชา1 1

ทนายเดชา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo