Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอฝากฝัง ‘ทนายเกิดผล’ ให้รีบทำสิ่งนี้ทันที หากเป็นอะไรไป

‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอฝากฝัง ‘ทนายเกิดผล’ ให้รีบทำสิ่งนี้ทันที หากเป็นอะไรไป งานนี้เจ้าตัวถึงกับลั่นว่า “ฝากถึงพี่เกิดผล สมมติถ้าเกิดผมเป็นอะไรไปขึ้นมา มือถือผมเครื่องนี้ ฝากหักทิ้งให้หน่อย ห้ามเอามือถือผมไปหาข้อมูล หรือเปิดเผยที่ไหนทั้งสิ้นนะ…”

เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่เเตงโม ได้ตัดสินใจส่งโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ด้วยมือของตนเอง ทำให้ทางด้าน บังแจ็ค เปิดเพจ Happy Melon official และนำข้อมูลต่าง ๆ ในเครื่องของดาราสาวมาเปิดเผยต่อสาธารณะ จนเกิดเป็นกระแสปั่นป่วนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลาย ๆ คนก็หวั่นว่าจะเกิดความวุ่นวายตามมามากกว่านี้ในภายหลังอีก

กรรชัย 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอฝากฝัง ‘ทนายเกิดผล’ ให้รีบทำสิ่งนี้ทันที หากเป็นอะไรไป

ล่าสุด (27 พ.ค.) ในรายการ โหนกระแส พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้มีการรายงานในประเด็นดังกล่าว และได้พูดทิ้งท้ายในรายการแบบติดตลกกับ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ว่า “ฝากถึงพี่เกิดผล สมมติถ้าเกิดผมเป็นอะไรไปขึ้นมา มือถือผมเครื่องนี้ ฝากหักทิ้งให้หน่อย ห้ามเอามือถือผมไปหาข้อมูล หรือเปิดเผยที่ไหนทั้งสิ้นนะ”

ทนายเกิดผล : จะเก็บไว้ให้เป็นอย่างดีครับ

กรรชัย : ไม่ต้องเก็บ เมื่อเช้าเห็นพี่ยุทธพูดไปทีนึงแล้ว ฝากน้องไบรท์ว่าถ้าเป็นอะไรขึ้นมา ห้ามเอาโทรศัพท์ไปเปิดเผยเด็ดขาด ผมตามอาจารย์ผมด้วยแล้วกัน ของผมหักทิ้ง?

ทนายเกิดผล : ของผม ผมก็จะเขียนจดหมายบอกว่าห้ามเอาไปเปิดเผยที่ไหนเหมือนกัน

ขอบคุณข้อความจาก : ทวิตเตอร์ 

batch messageImage 1653652440455

ทนายเกิดผล

5 หนุ่ม กรรชัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo