Entertainment

อะตอม ย้อนเล่า 10 เดือนก่อน เคยเสียชีวิตไปหลายนาที ก่อนฟื้นกลับมาอีกครั้ง

อะตอม สัมพันธภาพ ย้อนเล่าอุบัติเมื่อ 10 เดือนก่อน ที่จังหวัดลำปาง เคยเสียชีวิตไปแล้วหลายนาที ก่อนฟื้นกลับมาอีกครั้ง 

คงเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ในชีวิตที่ไม่สามารถลืมเลือนได้เลยจริง ๆ สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่เจ้าตัวเคยประสบอุบัติเหตุรถยนตร์ ที่จังหวัดลำปาง และได้เสียชีวิตไปแล้วหลายนาที แต่ก็ฟื้นกลับาได้อีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็สงสัยมาตลอดว่าตัวเองผ่านมาได้ยังไง

ปกอะตอม1 1

อะตอม ย้อนเล่า 10 เดือนก่อน เคยเสียชีวิตไปหลายนาที

ล่าสุด (26 พ.ค.) อะตอม ได้ออกมาโพสต์ข้อความย้อนความทรงจำ เมื่อ 10 ปีก่อน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Atom SP โดยระบุข้อความไว้ว่า “วันนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม วันครบรอบ 10 เดือนพอดี หลังจากผมประสบอุบัติเหตุ ที่จ.ลำปาง และได้เสียชีวิตไปแล้วแป๊บนึง และวันนี้บังเอิญดันเป็นวันที่ผมผ่าตัดนิ้วชี้มือซ้าย เพื่อเอาเหล็กที่นิ้วชี้มือซ้ายออกพอดีด้วยเช่นกันครับ

อุบัติเหตุที่ผ่านมานั้น ผมคงพูดถึงมันและนึกถึงมันตลอดครับ และผมได้มีโอกาสตั้งคำถามกับตัวเองบ่อย ๆ เช่นกันด้วยความสงสัย ว่าเรานั้นรอดชีวิตมาได้อย่างไรน่ะ ทั้งที่เราเสียชีวิตไปแล้วตั้งหลายนาที

แต่พอมีโอกาสมาศึกษาเรื่องจิต เรื่องเวร เรื่องกรรม ก็พอรู้ว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็น เค้าคงยังไม่อยากได้จิตเราไปอยู่อีกภูมิในเวลานี้ ให้เรามีโอกาสใช้ชีวิตทำแต่สิ่งดี ๆ เพื่อโลกและผู้อื่นในสังคมก่อนจะลาโลกนี้ไป

ที่พูดแบบนี้เพราะตั้งแต่ผมฟื้นมาและค่อยๆ รู้เรื่องขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดแต่เรื่องดี ๆขึ้นจริง ๆ และอยากอยู่ใกล้กับคนดีจริง ๆ ในสังคมแบบไม่รู้ตัวและคิดตลอดว่าอะไรที่คิดในแง่ลบในอดีตเราเปลี่ยนเป็นคิดแต่เรื่องดี ๆ ทั้งสิ้นครับ ผมขอให้ทุกท่านที่ผมรู้จักผมโดยตรงและเป็นเพื่อนกันกับผมในโลกโซเชี่ยล มีสุขภาพร่างกายใจและที่แข็งแรง มีความสุขในทุกวันที่ใช้ชีวิต รักและมีเวลาให้คนใกล้ตัวของท่าน ตลอดไปน่ะครับ โชคดีน่ะครับทุกท่าน

#วันครบรอบ10เดือน #หลังเกิดอุบัติเหตุ #จนทำให้เสียชีวิตไปแล้ว #และฟื้นขึ้นมาใหม่ #ที่จังหวัดลำปาง”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Atom SP

อะตอม

อะตอม2

อะตอม3

อะตอม4

อะตอม5

อะตอม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo