Entertainment

บังแจ็ค อ้าง แม่แตงโม เล่าความรู้สึกที่มีต่อ ทนายเดชา ให้ฟังแบบนี้…?

บังแจ็ค อ้าง แม่แตงโม เล่าความรู้สึกที่มีต่อ ทนายเดชา ให้ฟังว่าช่วงพักหลังมานี้ ทนายเดชา ไม่ค่อยใส่ใจ มุ่งแต่เรื่องคดีตัวเอง ไม่มีเวลาให้กับคดีของ แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนระอุไปทั้งโซเชียล สำหรับกรณีที่ บังแจ็ค ได้รับการอนุญาตจาก คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้เปิดเพจ Happy Melon official เพื่อนำข้อมูลต่าง ๆ ในมือถือของ แตงโม นิดา มาโพสต์เป็นกระแส และอ้างว่าตนเองสามารถกอบกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไปจากเครื่องเพื่อเรียกหาความยุติธรรมให้กับดาราสาวได้

ปกความรู้สึกแม่

บังแจ็ค อ้าง แม่แตงโม เล่าความรู้สึกที่มีต่อ ทนายเดชา ให้ฟัง

ล่าสุด (25 พ.ค.) ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ก็ได้มีการต่อสายตรงสัมภาษณ์ไปทาง บังแจ็ค ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งช่วงหนึ่งก็ได้มีการเล่าความในใจของ คุณแม่ ถึง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของแม่

ทนายเดชา รู้เรื่องไหม?
เรื่องจดหมายเนี่ย หรือหลักฐานต่าง ๆ ทนายเดชา รับรู้ ทุกหลักฐานเนี่ยแต่แกแทรกตลอดเวลาว่าหลักฐานพวกนี้ไม่สำคัญหรอก ไม่ต้องไปใส่ใจ ตัดต่อ ของปลอม เหมือนแบบไม่เป็นกลาง เหมือนไม่ได้เป็นทนายให้คุณแม่ เป็นทนายให้คนบนเรือ คุณแม่ก็เริ่มไม่โอเคในตัวทนายคนนี้

ทนายเดชา รับรู้ว่าจะส่งมือถือให้ บังแจ็ค?
น่าจะ ตามความคิดผม แกรับรู้

ทนายเดชา ไม่แย้งเหรอ?
อันนี้ตามที่คุณแม่บอกมานะ คือทนายเดชา ไม่ค่อยใส่ใจ หลัง ๆ เหมือน ทนายเดชา มุ่งเรื่องคดีของตัวเอง ไปฟ้องคนนุ้น คนนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้คดีน้องแตงโมมากกว่า

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

บังแจ็ค 2

บังแจ็ค1 2

แม่แตงโมอาลัย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo