Entertainment

บุ๋ม ชวนคิด เบิร์ด vs บังแจ็ค ส่งมือถือ แตงโม ให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน?

บุ๋ม ปนัดดา ชวนคิด เบิร์ด vs บังแจ็ค ส่งมือถือ แตงโม ให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน สงสัยถ้าอยากช่วยดาราสาวจริง ๆ ทำไมถึงไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะ เบิร์ด เป็นคนที่รัก แตงโม สุดหัวใจโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ดูท่าทางเรื่องนี้จะไม่จบง่าย ๆ เลย สำหรับกรณีที่ บังแจ็ค ได้ออกมายอมรับว่าตนเองเป็นผู้ครอบครองมือถือของ แตงโม นิดา ในตอนนี้ ซึ่งทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน เป็นคนส่งให้ตน และได้รับการอนุญาตโพสต์ข้อความ ภาพ และคลิปต่าง ๆ ในเพจ Happy Melon official แล้ว รวมถึงอ้างว่าตนเองสามารถกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไปในบางส่วนได้ด้วย

ปกบุ๋ม1 1

บุ๋ม ชวนคิด เบิร์ด vs บังแจ็ค ส่งมือถือ แตงโม ให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน?

และจากประเด็นดังกล่าวทำให้ผู้คนจำนวนมากได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างถล่มทลาย เช่นเดียวกับ พิธีกร-นางงามชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่เค้าเคยรักกันเลยหรอ ยิ่งเห็นข่าววันนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือของคนที่ตัวเองรักไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่ต้องการแค่หาแสงกลับมายืนในสังคม ถ้าเป็นเราก็คงนอนร้องไห้ปวดในหัวใจเหมือนตายทั้งเป็น

คิดง่าย ๆ นะคะ แบบไม่ต้องซับซ้อนอะไรมาก ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับเบิร์ด หรือส่งให้กับ บังแจ็ค ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน หากอยากจะช่วยแตงโมจริง ๆ ทำไมไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า เบิร์ดรักแตงโมสุดหัวใจโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน และเบิร์ดเองก็คงมีคำถามอยู่ในใจมากมาย หากเบิร์ดได้โทรศัพท์ไป เบิร์ดก็คงไม่อยู่เฉย และเชื่อว่าหลายคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเบิร์ด

ไม่ใช่ส่งไปให้คนที่กำลังหาช่องทางหาแสงให้ตัวเองกลับมามีที่ยืนค่ะ จะมาอ้างว่าไม่ไว้ในเจ้าหน้าที่หรือคนในประเทศไทย ก็ดูไม่สมเหตุสมผลนะคะ อย่างน้อยถ้ามีความจริงใจ กองทัพสื่อและอีกหลายคนก็พร้อมให้การช่วยเหลือ ไม่ใช่ไปไว้ใจคนที่รู้จักกันยังไม่ถึงเดือน”

บุ๋ม3

บุ๋ม

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 6

บังแจ็ค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo