Entertainment

ดีเจภูมิ สตาร์ทรถโชว์! หลังเพื่อนบ้านเขียน จม.เตือน ตกใจตอนตี 2 เสียงดังเหมือนระเบิด

ดีเจภูมิ สตาร์ทรถโชว์! หลังเพื่อนบ้านเขียนจดหมายเตือน ตกใจเสียงเครื่องยนต์ ดังสนั่นเหมือนระเบิดในยามวิกาล ลั่น ไม่แปลกใจแล้ว สงสัยต้องเปลี่ยนรถ

หลังจากที่ ดีเจภูมิ หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ยูทูบเบอร์ชื่อและนักธุรกิจชื่อดัง วัย 43 ปี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom เผยจดหมายจากเพื่อนบ้าน ซึ่งเนื้อหาที่ระบุในจดหมายฉบับดังกล่าว เป็นการเตือนเรื่องที่เจ้าตัวสตาร์ทรถเสียงดังในยามวิกาล พร้อมคำลงท้ายที่ดูประนีประนอมกันสุด ๆ

5 ดีเจภูมิ 4

ดีเจภูมิ สตาร์ทรถโชว์! หลังเพื่อนบ้านเขียน จม.เตือน ตกใจตอนตี 2 เสียงดังเหมือนระเบิด

“เรียน คุณดีเจภูมิ ขอความกรุณาอย่าสตาร์ทรถยนต์ที่มีเสียงดังในยามวิกาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. เสียงเครื่องยนต์ดังเหมือนเสียงระเบิดถึง 2 ครั้ง และครั้งหลังเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02.20 น. (ตีสอง) นอกจากจะเป็นการสร้างมลพิษทางเสียงแล้ว ยังสร้างความตกใจในยามวิกาล หากเป็นเสียงดังช่วงกลางวันยังพอจะเข้าใจได้ (มาตรฐานเสียงของรถยนต์ตามกฎหมายกำหนดคือ 95 หรือ 99 เดซิเบลเอ ขึ้นอยู่ตามขนาดรถ จากเพื่อนบ้านที่อยากเป็นมิตร :)”

ซึ่งเรื่องราวก็เหมือนจะจบลงแล้วด้วยดี ดีเจภูมิ ได้ลงภาพยกกระเช้าขอโทษเพื่อนบ้าน พร้อมกับบอกว่า “ขอโทษนะครับ… ผมดีใจที่มีเพื่อนบ้านที่ดี แล้วผมก็อยากจะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อทุก ๆ คนเหมือนกันครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ต ที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ พร้อมชื่นชมในความน่ารักของเพื่อนบ้าน และการแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษผ่านสื่อของ ดีเจภูมิ บ้างก็แชร์ประสบการณ์ตรงที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง

4 ดีเจภูมิ 5

ล่าสุด (25 พ.ค.) ดีเจภูมิ ก็ได้อัดคลิปเดินไปสตาร์ทรถหรูแลมโบกินี่ คันที่เป็นประเด็นให้ฟังเสียงกันชัด ๆ พร้อมแคปชั่น “ไม่แปลกใจเลยครับที่เพื่อนบ้านใช้คำว่า ‘รถดังเหมือนเสียงระเบิด’ ….คงต้องเปลี่ยนเร็ว ๆ นี้แล้วมั้งครับ”

ซึ่งในคลิป ดีเจภูมิ บอกว่า ‘อย่าเสียงดังนะ เพื่อนบ้านเขาจะด่าเอา โอเคนะลูก’ ก่อนจะสตาร์ทรถเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างรัว ๆ อาทิ อื้อ หนูอยู่ข้างบ้านหนูก็ด่า , 555 ตี 2 อย่าออกไปไหนอีกนะคะ เสียงขนาดนี้ , อยากให้มาสตาร์ทหน้าบ้าน ไว้ปลุกลูกไปโรงเรียนค่ะ , เสียงขนาดนี้ ถ้าเป็นแถวบ้าน มีขึ้นลำกล้องรอแล้วค่ะ ดีนะเพื่อนบ้านน่ารัก นับเป็นลาภอันประเสริฐ ยิ่งกว่าถูกหวยเรียงเบอร์ค่ะ

4 ดีเจภูมิ 1

4 ดีเจภูมิ 4

4 ดีเจภูมิ 2

4 ดีเจภูมิ 3

5 ดีเจภูมิ 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poomjai Tangsanga (@djpoom)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo