Entertainment

‘ส.ส.เต้’ ส่งทีมกฎหมายดูแลคดี ‘แตงโม’ ลั่นใครทำ ‘แม๊’ ไม่สบายใจจะฟ้องให้หมด!

“ส.ส.เต้” แจง “แม่แตงโม” ไม่สะดวกไปพบ “ผบช.ไซเบอร์” แล้ว ลั่นจากนี้จะดูแล “คดีแตงโม” ทั้งหมด หลัง “ทนายเดชา” โบกมือลา เพราะความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ลั่นใครทำ “แม๊” ไม่สบายใจจะฟ้องให้หมด!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของ “แม่แตงโม” ได้ออกมาแถลงข่าววานนี้ (25 พ.ค.) โดยระบุว่า “แม่แตงโม” ยอมรับแล้วว่า ได้ส่งมือถือของ “แตงโม” ไปให้ “บังแจ๊ค” ที่สหรัฐ โดยเสียค่าส่งประมาณ 2,000 กว่าบาท โดยมีเจตนาดี เพราะเชื่อว่า “บังแจ๊ค” จากตามหาหลักฐานว่า “แตงโม” ถูกฆาตกรรมได้นั้น

ส.ส.เต้

“แม่แตงโม” ไม่ไปพบ “ผบช.ไซเบอร์” แล้ว

โดยช่วงเช้าวันนี้ ทนายเดชา ได้โพสต์ข้อความว่า ในเวลา 15.00 น.ของวันนี้ (26 พ.ค.) ทนายเดชา จะพาคุณแม่แตงโม เข้าพบผู้การไซเบอร์ กรณีส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็ค ที่กองบัญชาการ สอท. นั้น

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ “ส.ส.เต้” ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป

ส.ส.เต้

“ส.ส.เต้” แทคทีม “อัจฉริยะ”

นอกจากนี้ ส.ส.เต้ ได้ไลฟ์สดชี้แจง ระบุว่า เมื่อเช้าได้รับแจ้งจากแม่แตงโม โดยประสานมาว่าจะไม่ไปตำรวจไซเบอร์ตามที่ทนายเดชาแจ้งไว้ โดยจะรอให้ทางตำรวจออกหมายเรียกพยานมาก่อน แล้วตนจะพาแม่ไปภายหลัง คดีต่อไปจากนี้ ทางผมได้คุยกับนายอัจฉริยะ และพยานทางคดีทั้งหมด ต่อไปจะตั้งคณะทำงานเกี่ยวกับคดี อีกประมาณ 2 คดีด้วยกัน คือ คดีที่แม่มองว่าเป็นฆาตกรรม ขณะนี้ได้เตรียมทีมนักกฎหมายไว้ประมาณเกือบ 10 คน ที่จะมารับมอบดำเนินคดีโดยตรง อีกส่วนจะเป็นทีมดูแลคดีแพ่ง และจะติดต่อ “เบิร์ด” แฟนแตงโม มาเป็นผู้เสียหายร่วม

ส.ส.เต้

ถ้า “แม๊” ไม่สบายใจจะฟ้องหมด!

จากนี้ไปทางผมจะออกคำสั่งในการตั้งคณะทำงาน ที่ปรึกษากฎหมายในการสู้คดีให้ “น้องแตงโม” ทั้งหมด ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางพรรคจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด ทั้งค่าเดินทาง ค่าธรรมเนียม ค่าทนายความ ขณะที่ทีมอัจฉริยะจะช่วยฟรีทั้งหมด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับ “น้องแตงโม”

“ต่อไปใครที่กล่าวหาแม่แตงโม ทำให้แม่เสียหาย พรรคจะดำเนินการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน เจ้าของรายการ ทนายดัง หากคุณแม่ไม่สบายใจ ไม่โอเค เราจะดำเนินการทั้งหมด ทุกคน ทั้งแพ่งและอาญา” ส.ส.เต้ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK