Entertainment

‘บังแจ็ค’ โชว์มือถือ ‘แตงโม’ เห็นหน้าจอชัด ภาพนี้ทำหลายคนยิ่งเศร้า

‘บังแจ็ค’ โชว์มือถือ ‘แตงโม’ เห็นหน้าจอชัด ภาพนี้ทำหลายคนยิ่งเศร้า ซึ่งหากซูมเข้าไปดูชัด ๆ จะพบว่าภาพพักหน้าจอก็คือภาพคู่ เบิร์ดกับแตงโม นั่นเอง

งานนี้ทำเอาตกใจกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ บังแจ็ค ได้ออกมายอมรับว่าตนเองเป็นผู้ครอบครองมือถือของ แตงโม นิดา ในตอนนี้ ซึ่งทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน เป็นคนส่งให้ตน และได้รับการอนุญาตโพสต์ข้อความ ภาพ และคลิปต่าง ๆ ในเพจ Happy Melon official แล้ว รวมถึงอ้างว่าตนเองสามารถกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไปในบางส่วนได้ด้วย

ปกมือถือแตงโม2

‘บังแจ็ค’ โชว์มือถือ ‘แตงโม’ เห็นหน้าจอชัด ภาพนี้ทำหลายคนยิ่งเศร้า

ล่าสุด (25 พ.ค.) ทาง ไทยรัฐนิวส์โชว์ ได้มีการเผยคลิปของ บังแจ็ค ยอมรับว่าได้รับมือถือของ แตงโม เป็นเรื่องจริง รับมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว กำลังจะเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อที่จะมาเคลียร์อะไรหลาย ๆ อย่าง และก่อนหน้านี้ที่ปฏิเสธเพราะยังไม่อยากให้ใครรับรู้ว่าข้อมูลที่กำลังจะกู้มีอะไรบ้าง หากเปิดเผยกลัวจะไหวตัวทัน คุยกับคุณแม่ไว้แล้วว่าหลังจากพิธีฌาปนกิจจะแถลงข่าวให้ทุกคนรับรู้เลย แต่ทางด้าน ทนายเดชา หิวแสงชิงไปพูดก่อน

เพจหลักก็คือ Happy Melon official ตนเองเป็นคนโพสต์จริง ส่วนเพจอื่นไม่รู้เห็นด้วย ข้อมูลต่าง ๆ ที่โพสต์คือมาจากเครื่อง แตงโม ทั้งหมด และเฟซบุ๊กหลักไม่ได้อยู่ที่ตน โดนแฮ็คไปตั้งแต่วันที่ปลิวแล้ว กู้กลับมาได้ 40,000 กว่าภาพ อีก 30% ยังทำไม่ได้ ต้องใช้เวลา คาดว่าไม่เกิน 1-2 กู้ได้หมด หากกู้ได้ก็มอบให้กับคนที่เชื่อใจ เช่น คุณแม่ ข้อมูลไหนไม่สำคัญก็ไม่เอาลง ไม่เกี่ยวกับคดี ถ้าจะเปลี่ยนแปลงคดีได้ก็จะทำ เรื่องที่โทรไปหา กระติก หรือโพสต์อะไรก็ขอคุณแม่หมดแล้ว และขอยืนยันว่าไม่ได้มีการโอนเงินให้คุณแม่ และคุณแม่ไม่ต้องการเงิน

ระหว่างที่ บังแจ็ค ได้มีการพูดคุยกับทีมข่าวนั้น ก็ได้ยกมือถือของดาราสาวชึ้นมาโชว์ ซึ่งหากซูมไปดูที่จอมือถือของแตงโมแล้ว ก็ทำหลายคนเศร้าหนัก เพราะเป็นภาพคู่ระหว่าง เบิร์ด แฟนหนุ่ม กับดาราสาว นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : Thairath Online

มือถือแตงโม2 2

มือถือแตงโม5 2

มือถือแตงโม1 2

มือถือแตงโม 2

มือถือแตงโม3 2

มือถือแตงโม4 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo