Entertainment

หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม ปมส่งมือถือให้ บังแจ็ค

หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม ปมส่งมือถือให้ บังแจ็ค เชื่อลึก ๆ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตลูกสาว ขอเป็นกำลังใจให้แม่ได้มีดวงตาเห็นธรรม

เรียกว่าเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดา กรณีที่มีการออนไลน์สื่อโซเชียลหลายแพลตฟอร์มของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ รวมถึงพยายามติดต่อไปยังเพื่อน ๆ สร้างเพจปล่อยข้อมูลทั้งภาพและคลิปต่าง ๆ จากโทรศัพท์มือถือของแตงโม จนสร้างความสงสัยว่าใครเป็นคนโพสต์ ต้องการทำเพื่ออะไร กระทั่งมีการยืนยันว่าคุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์ไปให้ บังเเจ็ค ที่ต่างประเทศ เพื่อกู้ข้อมูล

หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม ปมส่งมือถือให้ บังแจ็ค

หมอพรทิพย์ ขอสังคมอย่าเพิ่งประณาม แม่แตงโม ปมส่งมือถือให้ บังแจ็ค

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ด้วยการโพสต์ภาพ แม่แตงโม จากสื่อหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่า

“ขอสังคมอย่าเพิ่งประณามหรือตำหนิแม่ ลึก ๆ เชื่อว่าแม่ยังมีความสงสัยติดใจในสาเหตุการตายของลูกที่ตอนแรกคงเข้าใจว่าไม่ซับซ้อน บวกกับได้รับคำแนะนำ คำปรึกษาที่เน้นการเชื่อมั่นตำรวจ สิ่งที่น่าห่วงคือคนอื่น ๆ ที่มีทั้งตั้งใจช่วยหาความจริง มีทั้งลุ้น หรือมีทั้งแอบแฝง ที่ทำอะไรแล้วอาจไม่ส่งผลดีต่อผู้ตาย ขอเป็นกำลังใจให้แม่ได้มีดวงตาเห็นธรรมแยกแยะได้ว่าใครบ้างที่จะทำให้เกิดความเป็นธรรมต้องผู้ตายอย่างแท้จริง”

1 หมอพรทิพย์ 3 1
1 หมอพรทิพย์ 4 1
1 หมอพรทิพย์ 1 1
1 หมอพรทิพย์ 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo