Entertainment

เฟซบุ๊กแตงโมไม่หยุด! โร่แจง 3 ข้อ แง้มหลักฐานเพียบ หลังทนายแม๊ แฉมือถืออยู่กับ บังแจ็ค

เฟซบุ๊กแตงโมไม่หยุด! เคลื่อนไหวทันที หลังถูกแฉมือถืออยู่กับ บังแจ็ค โร่ชี้แจง 3 ข้อ แง้มหลักฐานมีอีกเพียบ พร้อมถามกลับทนายแม่ดูรีบร้อน หรือกลัวอะไร?

ออกมาเคลื่อนไหวทันที สำหรับเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ และคล้ายกับเฟซบุ๊กจริงของ แตงโม นิดา นักแสดงผู้ล่วงลับ ที่ได้ถูกปิดไป ปล่อยข้อมูลทั้งภาพและคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ บนเรือที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน เพื่อให้คนทั่วไปเข้าใจว่าการเสียชีวิตของ แตงโม เป็นการจงใจฆาตกรรมไม่ใช่เรื่องของความประมาท

13 เพจแตงโม 4

เฟซบุ๊กแตงโมไม่หยุด! โร่แจง 3 ข้อ แง้มหลักฐานเพียบ หลังทนายแม๊ แฉมือถืออยู่กับ บังแจ็ค

กระทั่งวันนี้ (25 พ.ค.) ทนายเดชา เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันจากแม่แตงโมว่า มือถืออยู่ที่บังเเจ็ค โดยส่งไปยังสหรัฐอเมริกาทางไปรษณีย์ โดยแม่แตงโมดำเนินการเองทั้งหมด ซึ่งบังเเจ็คติดต่อมาหาแม่ และคุยกันบ่อยจนสนิท อ้างกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานสำคัญ จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นฆาตกรรม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเพจ Happy Melon official ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า กรณีที่มีสื่อหลายช่องพยายามให้ข่าวว่าคนถือโทรศัพท์คุณแตงโมปล่อยคลิปที่ไม่เหมาะสมออกมาเพราะไม่ประสงค์ดี เป็นการกระทำที่ต้องการป่วนคดี เพจขอชี้แจงดังนี้

1.การโทรไปหาคุณกระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว โดยไม่ทราบว่ามีสื่อมวลชนหลายช่องอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสู่สาธารณะ แต่เพื่อต้องการให้คุณกระติกทราบว่าภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุส่วนหนึ่งได้ถูกกู้กลับคืนมาได้แล้ว ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงแล้วหรือไม่?

2.การบันทึกภาพคลิปดังกล่าวโดยสื่อมวลชนเหล่านั้นเป็นการทำผิดหรือไม่ และหากมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปในโซเชียล ความผิดนั้นควรเป็นของใคร? ในเมื่อเป็นการโทรส่วนตัวให้คุณกระติกดู ในเครื่องคุณกระติกยังไม่มีคลิปวิดีโอนี้ด้วยซ้ำ

3.การที่ทนายออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องคุณแม่ให้มือถือไปกับคนที่อยู่ต่างประเทศ และมีการออกตัวไปก่อนว่าเดี๋ยวก็จะมีคลิปตัดต่อออกมา ทำไมทนายต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น มีใครกลัวว่าจะมีคลิปอะไรในมือถือคุณแตงโมที่จะเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้อีกหรือ? ถึงรีบให้สัมภาษณ์ดักไว้

13 เพจแตงโม 3
13 เพจแตงโม 2
13 เพจแตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo