Entertainment

‘ทนายตั้ม’ ฟาดแรง! ถามแม่แบบไหนขายมือถือลูกสาวให้มิจฉาชีพ

“ทนายตั้ม” ฟาดแรง! ถามแม่แบบไหนขายมือถือลูกสาวให้ “มิจฉาชีพ” ที่มีคดีมากมายในไทย ลั่นสงสารน้องแตงโม

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังจาก “ทนายเดชา” ออกมาแถลงข่าวกรณี “มือถือแตงโม” โดยระบุว่า “แม่แตงโม” เป็นคนส่งมือถือของลูกสาวไปให้ “บังแจ๊ค” ที่สหรัฐ

ทนายตั้ม

แม่แบบไหนกันครับ?

ทนายตั้ม ระบุว่า แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคน ๆ นั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม

โดยทนายตั้ม ยังระบุอีกว่า สรุปที่แจ้งความไม่ได้ ก็เพราะมีส่วนเกี่ยวข้อง ยกมือถือให้เขาเอง จะไปเอาผิดอะไรได้ นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า ส่วนทัวร์ที่มาลงผม ที่เป็นคนแรก ๆ ที่มาเปิดประเด็นนี้ ผมไม่ถือสาหรอกครับ เพราะความจริงก็คือความจริง ผมผ่านกระบวนการดิสเครดิตมาไม่รู้กี่รอบแล้ว อยากให้สังคมมีความตื่นรู้มากกว่านี้

ทนายตั้ม

แม่ส่งให้ “บังแจ๊ค” เอง

ทั้งนี้ “ทนายเดชา” ระบุว่า เรื่องโทรศัพท์มือถือ ขณะนี้ได้รับการยืนยันจากแม่แตงโมแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังได้พูดคุยกัน แม่ยืนยันว่า โทรศัพท์มือถือของแตงโมอยู่ที่ “บังแจ๊ค” โดยแม่เป็นคนดำเนินการ ส่งทางไปรษณีย์ไปให้บังแจ็คด้วยตัวเองถึงประเทศอเมริกา ซึ่งเสียค่าส่งประมาณ 2 พันกว่าบาท โดยรับมือถือคืนจสกตำรวจ สภ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมจากนั้นก็ไม่รู้ว่าส่งเมื่อไหร่ จนพบว่า เฟซบุ๊กแตงโมมีความเคลื่อนไหว

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คนั้น เพราะบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และพูดคุยจนสนิทกัน วันหนึ่งคุยกันหลายสาย แจ้งให้แม่ทราบว่า มีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมถูกฆ่าตาย และแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK