Entertainment

ย้อนฟังนาที ‘บังแจ็ค’ ยืนยันไม่มีมือถือ ‘แตงโม’ เผยสนิทกับ ‘คุณแม่ภนิดา’

ย้อนฟังนาที ‘บังแจ็ค’ ยืนยันไม่มีมือถือ ‘แตงโม’ ไม่ใช่คนโพสต์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เผยสนิทกับ ‘คุณแม่ภนิดา’ โทรคุยในไลน์เกือบทุกวัน

ดูเหมือนว่าจะเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดา และได้ข้อมูลมา สำหรับกรณีที่มีเพจปริศนาผุดขึ้นมา และมีการสวมรอยเล่นแอคเคาท์อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ไลน์ ของดาราสาว แตงโม นิดา คล้ายจะมีการเปิดโปงอะไรบางอย่าง และมือปริศนานั้นก็ถูกชี้เป้าไปที่ บังแจ็ค 

ปกบังแจ็ค 1

ย้อนฟังนาที ‘บังแจ็ค’ ยืนยันไม่มีมือถือ ‘แตงโม’ เผยสนิทกับ ‘คุณแม่ภนิดา’

ล่าสุด (25 พ.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ แม่แตงโม ได้ออกมาแถลงข่าวว่า แม่แตงโม ได้มีการส่งโทรศัพท์ของดาราสาวไปประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง คุณแม่ เป็นคนกระทำเองทั้งหมด เพราะคิดว่า บังแจ็ค จะสามารถหาช่วยค้นหาพยานหลักฐานต่าง ๆ เพิ่มเติมได้

และหากย้อนไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บังแจ็ค ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ทีวี ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง และบอกว่าถ้าตำรวจรู้ว่าเป็นใครก็ใบ้ออกมาหน่อย

“ผมไม่ได้ฟันธงว่าอยู่ที่ทนายเดชา ผมบอกว่าอาจจะอยู่กับเขาหรือเปล่า ถ้าเขาปฏิเสธก็แล้วไป เห็นหลายคนรู้แล้วไงว่าอยู่ที่ใคร แต่ทำไมคุณไม่บอกล่ะว่าอยู่ที่ใคร กระติก ดันไปให้นักข่าวอัดวิดีโอเลย กระติก ก็ต้องคิดตรงนี้บ้าง ไม่ใช่จะไปโทษคนที่ออกมาปล่อยภาพต่าง ๆ นา ๆ เขาอาจจะอยากให้ กระติก รับรู้หรือเปล่าว่าเขากู้คืนมาได้ขนาดนี้ กู้คืนมาได้หมดแล้วหรือเปล่า อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวผมนะ

แล้วการที่ไปโจมตีเขา เขาอาจจะไม่ได้คิดตรงนี้ว่าจะให้เป็นข่าวแบบนี้ เราไม่รู้ว่าทำไมต้องเป็นภาพนั้น ผมไม่เกี่ยวข้อง สอบเหมือนตำรวจเลยนะ เขาบอกว่าตำรวจรับรู้แล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่ถามตำรวจว่าเป็นใคร ตำรวจบอกชื่อไม่ได้ หรือให้แค่ใบ้สักนิดนึงก็ดีกว่า” ทั้งนี้ ทางอมรินทร์ ก็ได้รายงานว่า บังแจ็ค ก็ยังปฏิเสธว่าโทรศัพท์ของดาราสาวไม่ได้อยู่ที่ตน

รวมถึงที่ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ก็ได้เผยบทสัมภาษณ์ บังแจ็ค เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 โดย บังแจ็ค ยืนยันว่าตนเองไม่เกี่ยวข้อง ไม่มีรหัส ไม่ใช่คนโพสต์ภาพที่เกี่ยวกับ เพจเฟซบุ๊กของดาราสาว ไม่เคยรู้อะไรมาก่อนเลย “มันไม่มีหลักฐานพูดลอย ๆ พูดไม่ได้ ยืนยันไม่่เกี่ยวข้อง แต่คนที่ทำอยู่เขาอาจจะปรากฏตัวเร็ว ๆ นี้ ใครจะไปรู้ ไม่เคยรู้ว่าจะมีการเผยแพร่ภาพพวกนี้ ผม งง อยู่ว่าทำไมหลายช่องมาติดต่อผม”

คุยกับคุณแม่?
คุยทางไลน์มาก่อน วันนึงคุยเป็นชั่วโมง

ติดต่อได้ยังไง?
ผมมีเบอร์แทบจะทุกคน มีหมดแล้ว ไม่ได้คุยทุกวัน ให้แกพักผ่อนบ้าง

สนิทมาก?
เป็นเพื่อนสนิท น่าจะรับเป็นลูกชายอีกคน

แม่ว่ายังไง?
เป็นเพื่อนสนิทกับคุณแม่แล้วกัน

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก อมรินทร์ทีวี , ไทยรัฐนิวส์โชว์

บังแจ็ค5

บังแจ็ค4

บังแจ็ค3

บังแจ็ค2

บังแจ็ค1

บังแจ็ค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo