Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ เผยไลน์ ‘บังแจ็ค’ ทักหาหลายคน ด้วยข้อความเดียวกัน

‘มดดำ คชาภา’ เผยไลน์ ‘บังแจ็ค’ ทักหาหลายคน ด้วยข้อความเดียวกัน “ผมมีเรื่องด่วนครับ” แจ็ค แฟนฉัน เผยตนเองก็โดนทักหา และกดวิดีโอคอลมาเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าแอดไลน์มาตาม ไลน์เก่าของแตงโม ที่เคยคุยไว้

จากประเด็นที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยข้อมูลในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่าได้มีสายปริศนาโทรเข้ามาหา กระติก ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับนักข่าว ซึ่งสายนั้นเป็นไลน์ของดาราสาว แตงโม นิดา เป็นการวิดีโอคอลและได้มีการเปิดภาพที่ไม่เหมาะสม และมีการเอาไลน์ทักไปหาคนสนิทหลาย ๆ คนของดาราสาว

ปกมดดำข่าวใส่ไข่

‘มดดำ คชาภา’ เผยไลน์ ‘บังแจ็ค’ ทักหาหลายคน ด้วยข้อความเดียวกัน

ล่าสุด (23 พ.ค.) ในช่วงหนึ่งของรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ที่ถูกปล่อยออกมา ทางด้าน มดดำ คชาภา ก็สงสัยหนักว่ามือถือของดาราสาวอยู่ที่ใครกันแน่ พร้อมกับเผยว่าตนเองก็ถูกทักมาเช่นเดียวกัน ประมาณว่า “ผมมีเรื่องด่วนครับ”

มดดำ : ก็เหมือนกับที่ทุกคนได้อ่ะ ทักมาหาฉันก็เป็นแบบนี้ ฉันว่าคงได้ข้อมูลของไลน์แตงโมไป ที่แตงโมเคยคุยอยู่ เพราะอะไรรู้ป่ะ ก่อนตาย แตงโม คุยกับฉันกับแจ็ค แฟนฉัน เขาทักมาแบบนี้ แต่ฉันไม่กล้าคุยกับเขา ผมมีเรื่องด่วนครับ แล้วส่งให้อีกคนคุยแทน ไม่กล้าคุย

ทั้งนี้ ในรายการ แฉ มดดำ ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า “ดูแล้วเขาจะพยายามให้เป็นอาชญากรรมให้ได้เลย มันเหมือนซีรีส์แล้ว ก่อนหน้านี้เขาไปทักไลน์ของคนที่ แตงโม เคยคุยด้วย ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องงานกัน ที่มันส่งมา แม่หนูรักแม่ ฉันก็คุยกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว อยู่ดี ๆ ทักมาปุ๊บว่าพี่ ผมมีข่าวด่วน ปรากฏเป็นบังแจ็ค” แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เสริมว่าตนเองก็โดนเหมือนกัน

มดดำข่าวใส่ไข่3

มดดำข่าวใส่ไข่2

มดดำไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo