Entertainment

เพจปริศนา แจงปมวิดีโอคอล ขู่ กระติก-หนุ่ม กรรชัย โดนเอี่ยวด้วย เพราะเหตุนี้?

เพจปริศนา โพสต์แจงปมวิดีโอคอล ขู่ กระติก ยันไม่ได้มีการติดต่อหา กระติก ตามที่ หนุ่ม กรรชัย เล่า เตรียมปล่อยข้อมูลเด็ด มัดตัวคนผิด หลังจบพิธีฌาปนกิจดาราสาว ชี้เหตุ ทำไม 5 คนบนเรือ ออกแต่รายการ โหนกระแส 

จากประเด็นที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยข้อมูลในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี ว่าได้มีสายปริศนาโทรเข้ามาหา กระติก ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่กับนักข่าว ซึ่งสายนั้นเป็นไลน์ของดาราสาว แตงโม นิดา เป็นการวิดีโอคอลและได้มีการเปิดภาพที่ไม่เหมาะสม รวมถึงได้มีการส่งข้อความขู่อีกด้วย ทำเอา กระติก และนักข่าวที่อยู่ตรงนั้นถึงกับช็อกตาม ๆ กันไปเลย

ปกเพจแตงโม

เพจปริศนา แจงปมวิดีโอคอล ขู่ กระติก-หนุ่ม กรรชัย โดนเอี่ยวด้วย

ล่าสุด (23 พ.ค.) เพจที่ใช้ชื่อว่า Happy Melon official ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องเพจว่าได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายแล้ว และเรื่องประเด็นที่ หนุ่ม ได้เล่าว่ามีมือปริศนาวิดีโอคอลหา กระติก นั้น ไม่เป็นความจริง

“#ขอชี้แจง# 2 ประเด็น หลัก ๆ ดังนี้

ประเด็นที่ 1
1. เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป
2. เพจนี้ ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น
3. เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น
ปล. ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ประเด็นที่ 2
1. กรณี หนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหา กระติก แล้วเปิดภาพ แตงโม ที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหา กระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้ กระติก ดู

2. กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจ จะออกเฉพาะ รายการโหนกระแส เท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยา หนุ่ม กรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ ***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น***”

ก่อนทิ้งท้ายข้อความไว้ใต้โพสต์ว่า “หลังจากงานแตงโมเสร็จ เพจนี้ จะลงข้อมูลเด็ดที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดได้แน่นอน แต่กลัวว่าเพจอื่นจะนำข้อมูลนี้ไปตัดต่อดัดแปลงทำให้แตงโมเสียหาย”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Happy Melon official

เพจแตงโม2 เพจแตงโม1

เพจแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo