Entertainment

‘แซน วิศาพัช’ แฉยับ ‘บังแจ็ค’ พยายามโทรป่วน เผยส่งข้อความหาว่า…?

‘แซน วิศาพัช’ แฉยับ ‘บังแจ็ค’ พยายามโทรป่วน โทรหาวันละ 4-5 ครั้ง เผยส่งข้อความหาว่า เป็นเรื่องด่วนนะครับรบกวนรับสายหน่อย

สำหรับกรณีที่ เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Happy Melon official ได้ออกมาปั่นกระแสปล่อยทั้งภาพ ทั้งคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต คล้ายจะเป็นการเปิดโปงอะไรบางอย่าง จะไม่มีทีท่าจะหยุดโพสต์ง่าย ๆ ซึ่งทางด้าน ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด คาดว่ามือปริศนาคนนี้อาจจะเป็น บังแจ็ค

ปกแซน1

‘แซน วิศาพัช’ แฉยับ ‘บังแจ็ค’ พยายามโทรป่วน เผยส่งข้อความหาว่า…?

ล่าสุด (22 พ.ค.) ทาง ข่าวช่องวัน ได้มีการรายงานว่า แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทุบรี พร้อมกับทนายความ โดย แซน ปฏิเสธเรื่องที่มีข่าวอ้างว่าตนเองติดโควิด และได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณครึ่งชั่วโมง

หลังจากเข้าให้ปากคำประมาทครึ่งชั่วโมงแล้ว แซน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้ถูกแจ้งข้อหาใด ๆ เพิ่มเติม เพียงแต่เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น ซึ่งตนยังคงยืนยันให้คำการเดิมทุกอย่าง และขอปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ส่วนภาพที่หลุดออกมาในโซเชียลทั้งหมดเป็นภาพที่ถ่ายบนเรือจริง ซึ่งตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำมาโพสต์และมีวัตถุประสงค์อะไร

สำหรับคนที่ปล่อยภาพตนอยากบอกว่ามีอะไรก็รีบ ๆ ปล่อยออกมาคดีมันจะได้จบ ๆ ไปตนเหนื่อยแล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรหรือแปลกใจอะไรกับภาพเหล่านั้น และในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ตนเองจะเดินทางไปร่วมงานศพของแตงโมด้วยโดยตนได้พูดคุยและขออนุญาตกับคุณแม่ไปแล้ว แม่ก็อนุญาตให้ตนไปร่วมงานแตงโมได้ ส่วนคนอื่นๆบนเรือจะไปร่วมงานด้วยหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบเพราะไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้

แซน กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสักอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้รับเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามาหาตน พร้อมระบุชื่อว่า แจ็ค ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชัด ซึ่งจึงวางสายทิ้งไปเพราะไม่รู้จักบุคคลชื่อนี้ จากนั้นมาก็จะมีเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้โทรเข้ามาหาตนวันละ 4-5 ครั้งทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่รับสาย ก่อนจะมีข้อความจากเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวส่งมาว่า “เป็นเรื่องด่วนนะครับรบกวนรับสายหน่อย” ซึ่งตนก็ไม่รู้วัตถุประสงค์ว่าเขาต้องการอะไร และตนไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยด้วย

และสำหรับเรื่องที่ลุงคนหนึ่งพูดเป็นฉาก ๆ ว่า มีการใช้มีดกรีดขาบนเรือ รอให้เลือดออกแล้วค่อยนำร่างโยนน้ำนั้น ใครจะไปทำอะไรแบบนั้นได้ยังไง ถ้าเป็นเรื่องจริงคงเป็นลมตกน้ำกันไปแล้ว เพราะแค่ตนเห็นเลือดก็จะเป็นลมแล้ว

เรื่องที่พูด ๆ กันมามันเป็นหนัง แต่ในชีวิตจริงมันไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ใครจะไปทำอะไรกับใครก็ได้ง่ายดายแบบนั้น สังคมต้องคิดกันดูนิดนึงอย่าไปเชื่อตามที่เขาบอกมาทั้งหมด ทุกคนคบเป็นเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปี ใครจะปล่อยให้เพื่อนถูกทำร้ายถูกกรีดขาแล้วนั่งดูเลือดออกแบบนั้นมันโหดร้ายเกินไป ตนอยากถามคนที่คิดเรื่องนี้ว่าเขามีปัญหาหรือปมอะไรในใจหรือเปล่า จึงคิดได้ขนาดนี้เพราะคนอื่นเขาคิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : one31

เฟซแตงโม1 2

เฟซแตงโม3

บังแจ็ค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo